Mặt Trăng Moon.Diễn Viên: Sam Rockwell,Kevin Spacey,Dominique Mcelligott

Mặt Trăng MoonThuyết Minh Năm: 2009

Bối cảnh của phim đặt ở tương lai, khi cuộc khủng hoảng năng lượng ở Trái đất đã được giải quyết ổn thỏa bằng một loại đá trên Mặt trăng. Công ty Lunar thuê Sam Bell lên mặt trăng làm việc trong hợp đồng 3 năm, coi sóc việc khai thác loại đá này.

Ký Ức Mơ Hồ Little Fish.Diễn Viên: Sam Rockwell,Kevin Spacey,Dominique Mcelligott

Ký Ức Mơ Hồ Little FishViệt Sub Năm: 2020

với phần kịch bản được chắp bút bởi Mattson Tomlin. Các diễn viên chính tham gia vào bộ phim gồm Olivia Cooke, Raul Castillo, Jack OConnell và Soko. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một cặp đôi, khi họ phải chiến đấu với một loại vi rút quái ác gây nên triệu chứng mất trí nhớ.

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker Punch.Diễn Viên: Emily Browning,Vanessa Hudgens,Abbie Cornish

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker PunchThuyết Minh Năm: 2011

bối cảnh vào những năm 1950, câu chuyện kể nói về Baby Doll (Emily Browning) luôn phải trốn tránh những nỗi đau do người cha kế gây nên. Cô bị bắt vào trại tâm thần và tại đây cô bắt đầu tìm cách để trốn thoát và để làm được điều đó, Baby Doll phải đánh cắp 5 mục tiêu trong vòng 5 ngày trước khi bị bắt và đưa lên bàn phẩu thuật.

Trận Chiến Thái Bình Dương Siêu Đại Chiến: Pacific Rim.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Idris Elba,Rinko Kikuchi,Charlie Day,Rob Kazinsky,Max Martini,Ron Perlman

Trận Chiến Thái Bình Dương Siêu Đại Chiến: Pacific RimThuyết Minh Năm: 2013

Trái Đất trong một tương lai xa, từ nơi đại dương bao la, những con Kaijuu (Quái Thú) khổng lồ với sức mạnh khủng khiếp đột nhiên xuất hiện với âm mưu tiêu diệt và độc chiếm các nguồn tài nguyên của con người. Một cuộc chiến trường kỳ nổ ra và để chiến đấu với bọn Kaijuu khổng lồ, loài người đã phát minh ra Jaeger (những robot khổng lồ với vũ khí tối tân)

Cuộc Chiến Xuyên Không Alienoid.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Idris Elba,Rinko Kikuchi,Charlie Day,Rob Kazinsky,Max Martini,Ron Perlman

Cuộc Chiến Xuyên Không AlienoidThuyết Minh Năm: 2022

Trên Trái Đất ngày nay, Cảnh vệ ( Kim Woo-bin ), người chịu trách nhiệm quản lý các tù nhân ngoài hành tinh bị giam giữ trong não người, bắt giữ những kẻ vượt ngục cùng đồng nghiệp người máy Thunder của anh ta.

Xem Phim Chuyện Tình Sử Thi - Norah Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu sử thi về một cô gái du hành từ thời hiện tại trở về vương quốc thần thoại trong quá khứ và gặp một chàng trai trẻ đầy quyến rũ và cũng chính là chủ nhân của điệu nhảy truyền thốngchuyện tình sử thi,xem phim chuyện tình sử thi,download chuyện tình sử thi,xem online chuyện tình sử thi hd,xem chuyện tình sử thi nhanh,tai phim chuyện tình sử thi,norah,xem phim norah,download norah,xem online norah hd,xem norah nhanh,tai phim norah