Mặt Trăng - Moon Thuyết Minh (2009)RSS Mặt Trăng - Moon Thuyết Minh (2009)
Mặt Trăng - Moon
Diễn viên: Sam Rockwell, Kevin Spacey, Dominique Mcelligott
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh của phim đặt ở tương lai, khi cuộc khủng hoảng năng lượng ở Trái đất đã được giải quyết ổn thỏa bằng một loại đá trên Mặt trăng. Công ty Lunar thuê Sam Bell lên mặt trăng làm việc trong hợp đồng 3 năm, coi sóc việc khai thác loại đá này.
Giam Giữ Tau.Diễn Viên: Ed Skrein,Gary Oldman,Maika Monroe

Giam Giữ TauViệt Sub Năm: 2018

nói về Một phụ nữ bị giam giữ trong một ngôi nhà thông minh của tương lai và hy vọng sẽ trốn thoát bằng cách đột nhập vào các chương trình máy tính kiểm soát ngôi nhà.

Trò Ma Thuật Mystic Game.Diễn Viên: Ed Skrein,Gary Oldman,Maika Monroe

Trò Ma Thuật Mystic GameThuyết Minh Năm: 2016

Aleks – một anh chàng đẹp trai sát gái, tình cờ trở thành khách mời trên chương trình truyền hình chuyên về phép thuật. Tại đây chàng gặp Tanya, tình yêu của đời mình, nhưng cả hai không biết rằng hành trình để đến được bên nhau phải đối mặt với cuộc đối đầu chết chóc của hai vị pháp sư lừng danh.

Europa Report Truy Tìm Sự Sống.Diễn Viên: Christian Camargo,Embeth Davidtz,Michael Nyqvist

Europa Report Truy Tìm Sự SốngViệt Sub Năm: 2013

Europa Report là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một phi hành đoàn quốc tế tiến hành một nhiệm vụ tư nhân tài trợ để tìm kiếm sự sống trên mặt trăng lớn thứ tư của sao Mộc, không may họ không những tìm thấy sự sống, mà nó còn kinh khủng hơn thế..

Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy Ghost In The Shell.Diễn Viên: Christian Camargo,Embeth Davidtz,Michael Nyqvist

Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy Ghost In The ShellThuyết Minh Năm: 2017

được xây dựng dựa trên tác phẩm truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Nhật, nội dung phim nói về thiếu tá Motoko Kusanagi, chỉ huy lực lượng đặc nhiệm Khu 9, chuyên giải quyết những tên tội phạm nguy hiểm, và đang phải đối đầu với tên hacker có biệt danh Puppet Master đang âm mưu tiêu diệt kế hoạch cộng nghệ Hanka Robotic.

Unknown2020-08-28 19:05:34

Mặt Trăng - Moon Thuyết Minh (2009)

bối cảnh của phim đặt ở tương lai khi cuộc khủng hoảng năng lượng ở trái đất đã được giải quyết ổn thỏa bằng một loại đá trên mặt trăng công ty lunar thuê sam bell lên mặt trăng làm việc trong hợp đồng 3 năm coi sóc việc khai thác loại đá nàymặt trăng,xem phim mặt trăng,download mặt trăng,xem online mặt trăng hd,xem mặt trăng nhanh,tai phim mặt trăng,moon,xem phim moon,download moon,xem online moon hd,xem moon nhanh,tai phim moon,sam rockwell,kevin spacey,dominique mcelligott