Chiến Binh Gợi Cảm - Sucker Punch Thuyết Minh (2011)RSS Chiến Binh Gợi Cảm - Sucker Punch Thuyết Minh (2011)
Chiến Binh Gợi Cảm - Sucker Punch
Diễn viên: Emily Browning, Vanessa Hudgens, Abbie Cornish
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh vào những năm 1950, câu chuyện kể nói về Baby Doll (Emily Browning) luôn phải trốn tránh những nỗi đau do người cha kế gây nên. Cô bị bắt vào trại tâm thần và tại đây cô bắt đầu tìm cách để trốn thoát và để làm được điều đó, Baby Doll phải đánh cắp 5 mục tiêu trong vòng 5 ngày trước khi bị bắt và đưa lên bàn phẩu thuật.
Vùng Đất Phù Thủy Witchville.Diễn Viên: Luke Goss,Ed Speleers,Andrew Pleavin,Simon Thorp

Vùng Đất Phù Thủy WitchvilleViệt Sub Năm: 2010

Dragonoff là một vương quốc nhỏ bé và thanh bình. Một ngày nọ, tai họa bỗng giáng xuống vương quốc này. Mùa màng thất bát, người dân đói khát, nhà vua bị giết... Nguyên nhân của tai họa này là do những mụ phù thủy ác độc, đã hút cạn năng lượng của cây cối để tiếp sinh lực cho ma lực bóng tối.

Bảo Mẫu Phù Thủy Nanny Mcphee.Diễn Viên: Emma Thompson,Colin Firth,Angela Lansbury

Bảo Mẫu Phù Thủy Nanny McpheeViệt Sub Năm: 2005

gia đình ông Brown góa vợ và 7 đứa con tinh nghịch. Gia đình này được 1 bà tiên giúp đỡ và 1 bao mẫu chăm sóc. Bảo Mẫu Phù Thủy cũng nói lên tình cãm của ông Brown đối với ng bão mẫu. Nhưng liệu khi biết được thân thế thật sự của cô bảo mẫu tình cảm đó có còn???

Unknown2020-07-05 11:07:53

Chiến Binh Gợi Cảm - Sucker Punch Thuyết Minh (2011)

bối cảnh vào những năm 1950 câu chuyện kể nói về baby doll emily browning luôn phải trốn tránh những nỗi đau do người cha kế gây nên cô bị bắt vào trại tâm thần và tại đây cô bắt đầu tìm cách để trốn thoát và để làm được điều đó baby doll phải đánh cắp 5 mục tiêu trong vòng 5 ngày trước khi bị bắt và đưa lên bàn phẩu thuậtchiến binh gợi cảm,xem phim chiến binh gợi cảm,download chiến binh gợi cảm,xem online chiến binh gợi cảm hd,xem chiến binh gợi cảm nhanh,tai phim chiến binh gợi cảm,sucker punch,xem phim sucker punch,download sucker punch,xem online sucker punch hd,xem sucker punch nhanh,tai phim sucker punch,emily browning,vanessa hudgens,abbie cornish