Tạm Biệt Mười Năm Của Chúng Ta Gone With The Time.Diễn Viên: Quách Gia Minh,Lưu Vân,Phan Sương Sương

Tạm Biệt Mười Năm Của Chúng Ta Gone With The TimeViệt Sub Năm: 2015

nói về 10 năm trước Kỳ Kỳ (Lưu Vân) và Tống Đông Cáp (Quách Gia Minh), anh em không đánh thì không quen biết nhau, hai người dần dần bị thu hút bởi tài hoa và ước mơ của nhau trong lúc đang tìm hiểu nhau, nhưng vào mùa tốt nghiệp vì ước mơ khác nhau nên buồn bã chia tay nhau

Trở Về Thủ Nhĩ Return To Seoul.Diễn Viên: Quách Gia Minh,Lưu Vân,Phan Sương Sương

Trở Về Thủ Nhĩ Return To SeoulViệt Sub Năm: 2022

Một phụ nữ Pháp 25 tuổi lần đầu tiên trở về Hàn Quốc, đất nước mà cô sinh ra trước khi được một cặp vợ chồng người Pháp nhận nuôi. Cô quyết định truy tìm cha mẹ ruột của mình, nhưng hành trình của cô có một bước ngoặt đáng ngạc nhiên.

Trái Tim Tan Nát Torn Hearts.Diễn Viên: Quách Gia Minh,Lưu Vân,Phan Sương Sương

Trái Tim Tan Nát Torn HeartsThuyết Minh Năm: 2022

một bộ đôi nhạc đồng quê bắt đầu cuộc hành trình đến biệt thự của thần tượng của họ, nhưng kết thúc bằng một loạt các sự kiện kinh hoàng buộc họ phải đối mặt với những điều không tưởng để đạt được mơ.

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My Heart.Diễn Viên: Quách Gia Minh,Lưu Vân,Phan Sương Sương

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My HeartThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em A Lạc (Đồ Thiệu Tồn thủ vai) và A Nguyên (Nguyên Đằng thủ vai) là những con người rất yêu âm nhạc. Một đêm nọ, vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường học.

Xem Phim Chuyện Tình Chúng Tôi - The Hows Of Us Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về cặp đôi primo và george họ đã có mối quan hệ lâu dài và đang trong quá trình xây dựng tương lai cùng với nhau nhưng tình yêu của họ bị thử thách khi phải đối mặt với những trở ngại từ sự hiểu lầm đến những con đường sự nghiệp khác nhauchuyện tình chúng tôi,xem phim chuyện tình chúng tôi,download chuyện tình chúng tôi,xem online chuyện tình chúng tôi hd,xem chuyện tình chúng tôi nhanh,tai phim chuyện tình chúng tôi,the hows of us,xem phim the hows of us,download the hows of us,xem online the hows of us hd,xem the hows of us nhanh,tai phim the hows of us