Trái Tim Tan Nát - Torn Hearts Thuyết Minh (2022)RSS Trái Tim Tan Nát - Torn Hearts Thuyết Minh (2022)
Trái Tim Tan Nát - Torn Hearts
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ đôi nhạc đồng quê bắt đầu cuộc hành trình đến biệt thự của thần tượng của họ, nhưng kết thúc bằng một loạt các sự kiện kinh hoàng buộc họ phải đối mặt với những điều không tưởng để đạt được mơ.
Beyond Beauty Taiwan From Above.Diễn Viên: Xiang Hong,Cing,Soong Lai,Nolay Piho

Beyond Beauty Taiwan From AboveViệt Sub Năm: 2013

Bạn đã từng ngắm nhìn Taiwan từ trên cao chưa? Đạo diễn Tề Bách Lâm ( Chi Po-Lin) đã ghi nhận lại hình ảnh tuyệt đẹp của Taiwan từ cái nhìn trên không trung, mang đến cho mọi người cái đẹp trung thực của hòn đảo xinh đẹp này.

Vỡ Kế Hoạch The Plan Man.Diễn Viên: Jung Jae Young,Han Ji Min

Vỡ Kế Hoạch The Plan ManViệt Sub Năm: 2014

Jung-Suk – một quản lý thư viện, luôn lên kế hoạch vô cùng tỉ mỉ cho cuộc sống của mình, anh luôn dậy lúc 6 giờ sáng, dọn giường lúc 6 giờ 35 phút. Anh ta cũng rất sợ vi khuẩn và luôn thủ sẵn một lô các loại thuốc diệt trùng trong người. Ngài kế hoạch sợ dơ này đang thầm thương trộm nhớ một người, đó là cô nàng Ji-Won, một cô gái xinh đẹp làm việc trong cửa hàng tiện lợi gần thư viện. Nồi nào vung nấy, Ji-Won cũng là cô nàng mắc bệnh ở sạch, luôn bị ám ảnh và sợ hãi bởi những thứ bừa bộn lung

Thiêng Liêng Tình Mẫu Tử Philomena.Diễn Viên: Judi Dench,Steve Coogan,Sophie Kennedy Clark

Thiêng Liêng Tình Mẫu Tử PhilomenaViệt Sub Năm: 2013

Một phóng viên chính trị với câu chuyện về một người phụ nữ đang đi tìm đứa con trai của mình, nó bị cướp đi khỏi tay bà ấy hàng hàng chục năm trước, khi bà ấy bị ép buộc phải sống trong một tu viện.

Tình Yêu Cực Quang Endless Nights In Aurora.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Vương Hựu Thắng,Lý Vận Khánh

Tình Yêu Cực Quang Endless Nights In AuroraViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim về lời hẹn ước, sự chờ đợi, bỏ lỡ, và tha thứ. Hai người cách nhau 24 năm, hai câu chuyện về mối tình đầu, không cùng thời đại, không cùng quan niệm về tình yêu, nhưng cùng có sự cố chấp với tình yêu. Truyền thuyết về “Cực quang phía Bắc” kể về sự quyến luyến của mẹ và con gái giữa tình yêu và tình thân. Tình yêu giữa hai thế hệ bắt đầu từ đó.

Nối Lại Nhân Duyên Action Replayy.Diễn Viên: Akshay Kumar,Aishwarya Rai Bachchan,Om Puri

Nối Lại Nhân Duyên Action ReplayyViệt Sub Năm: 2010

Kishen Chopra và Mala Malhotra là một cặp vợ chồng oan gia thực sự. Họ yêu nhau nhưng luôn cãi vã. Kishen hết mực yêu vợ. Ông giàu có bằng chính đôi bàn tay và khối óc của mình nhưng lại không bao giờ làm hài lòng vợ. Việc cãi vã của cặp vợ chồng già đã khiến cậu con trai Bunty sợ kết hôn.

Unknown2023-05-29 20:27:42

Trái Tim Tan Nát - Torn Hearts Thuyết Minh (2022)

một bộ đôi nhạc đồng quê bắt đầu cuộc hành trình đến biệt thự của thần tượng của họ nhưng kết thúc bằng một loạt các sự kiện kinh hoàng buộc họ phải đối mặt với những điều không tưởng để đạt được mơtrái tim tan nát,xem phim trái tim tan nát,download trái tim tan nát,xem online trái tim tan nát hd,xem trái tim tan nát nhanh,tai phim trái tim tan nát,torn hearts,xem phim torn hearts,download torn hearts,xem online torn hearts hd,xem torn hearts nhanh,tai phim torn hearts