Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em - In My Heart Thuyết Minh (2020)RSS Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em - In My Heart Thuyết Minh (2020)
Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em - In My Heart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai anh em A Lạc (Đồ Thiệu Tồn thủ vai) và A Nguyên (Nguyên Đằng thủ vai) là những con người rất yêu âm nhạc. Một đêm nọ, vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường học.
Nơi Đong Đầy Hy Vọng Where Hope Grows.Diễn Viên: Kristoffer Polaha,David Desanctis,Brooke Burns

Nơi Đong Đầy Hy Vọng Where Hope GrowsViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh cuộc sống đời thường của 1 người bố phải làm gà trống nuôi con chịu thất bại từ trong ra ngoài nhưng may thay nhờ có sự bầu bạn, động viên của anh chàng bị bênh Down mà người bố - Ông Campell- ngộ ra 1 chân lý: những thất bại và khổ đau của mình chả qua chỉ là muối bỏ biển so với cuộc sống đầy bất hạnh của cậu bé Down kia mà thôi thì hà cớ gì phải buồn bực, đáng lý ra là phải phấn chấn vực dậy cuộc đời vốn dĩ ko công bằng này chứ.

Mộng Du Sleepwalkers.Diễn Viên: Kristoffer Polaha,David Desanctis,Brooke Burns

Mộng Du SleepwalkersChưa Sub Năm: 2015

Ben is a Sleepwalker – a secret alternate personality that takes over once his ‘waking’ self goes to sleep. Ben lives every night free of responsibility or consequence until he meets Allison – the ‘waking’ waitress at an all night diner – and is forced to reevaluate what is most important to him.

Trái Tim Người Mẹ Azooma.Diễn Viên: Jang Young,Nam,Ma Dong,Seok,Lee Jae Hee

Trái Tim Người Mẹ AzoomaViệt Sub Năm: 2012

kể về nữ nha sĩ Yoon Young Nam, cô cùng Yeon Joo, đứa con gái 10 tuổi, sống với nhau sau khi li dị chồng. Một hôm, vì mải bận kí hợp đồng với khách hàng cô đón con trễ, đến nơi cô không thấy Yeon Joo đâu, cô đến trình báo công an thì nhận được sựu thờ ơ và vô tâm.

Thiêng Liêng Tình Mẫu Tử Philomena.Diễn Viên: Judi Dench,Steve Coogan,Sophie Kennedy Clark

Thiêng Liêng Tình Mẫu Tử PhilomenaViệt Sub Năm: 2013

Một phóng viên chính trị với câu chuyện về một người phụ nữ đang đi tìm đứa con trai của mình, nó bị cướp đi khỏi tay bà ấy hàng hàng chục năm trước, khi bà ấy bị ép buộc phải sống trong một tu viện.

Sĩ Quan Và Quý Ông An Officer And A Gentleman.Diễn Viên: Richard Gere,Debra Winger,David Keith,Robert Loggia

Sĩ Quan Và Quý Ông An Officer And A GentlemanViệt Sub Năm: 1982

Có người phụ nữ nào có thể chống lại sức quyến rũ của chàng diễn viên Richard Gere đẹp trai và trẻ măng? Trong An Officer and a Gentleman, tài tử này khiến hầu hết các mỹ nhân (cả trên màn ảnh và ngoài đời) đều phải khuỵu gối, khi anh đóng vai một thanh niên đang băn khoăn trước viễn cảnh tham gia hải quân hay đi theo tiếng gọi của trái tim.

Unknown2021-02-04 17:11:53

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em - In My Heart Thuyết Minh (2020)

hai anh em a lạc đồ thiệu tồn thủ vai và a nguyên nguyên đằng thủ vai là những con người rất yêu âm nhạc một đêm nọ vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường họckhoảnh khắc này,muốn gặp em,xem phim khoảnh khắc này,muốn gặp em,download khoảnh khắc này,muốn gặp em,xem online khoảnh khắc này,muốn gặp em hd,xem khoảnh khắc này,muốn gặp em nhanh,tai phim khoảnh khắc này,muốn gặp em,in my heart,xem phim in my heart,download in my heart,xem online in my heart hd,xem in my heart nhanh,tai phim in my heart