Sang Chấn: Rung Chuyển Concussion.Diễn Viên: Lee Dong Hae,Nam Ji Hyun,Song Seung Hyun

Sang Chấn: Rung Chuyển ConcussionThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại tâm lý thể thao dựa trên bài viết "Game Brain" trên tạp chí GQ năm 2009 bởi tác giả Jeanne Marie Laskas. Bộ phim tập trung vào Tiến sĩ Bennet Omalu, một nhà nghiên cứu pháp y và hệ thần kinh học, người đã phát hiện ra căn bệnh Chronic Traumatic Encephalopathy (CTE) trong não bộ của hai vận động viên nhà nghề giải đấu NFL, mà sau này dẫn đến hậu quả là họ đã tự tử.

Kênh Tin Tức 24/7 Tranh Đấu: Rann.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Ritesh Deshmukh,Mohnish Bahl

Kênh Tin Tức 24/7 Tranh Đấu: RannChưa Sub Năm: 2010

Vijay luôn nỗ lực hết mình để phát triển kênh tin tức của mình. Jay - con trai của ông (Sudeep) thì lại coi kênh tin tức như là một máy in tiền và chỉ nhằm mục đích tạo ra lợi nhuận bằng mọi giá. Anh ta luôn ghen tị với những doanh số và kết quả kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh khi họ kiếm được lợi nhuận tốt hơn hẳn.

Sáng Mắt Open Your Eyes.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Ritesh Deshmukh,Mohnish Bahl

Sáng Mắt Open Your EyesViệt Sub Năm: 1997

Chàng trai trẻ César giàu có và thành đạt, anh nổi tiếng hơn nữa khi thay bồ như thay áo - Mỗi đêm một nàng. Trong một đêm quá phê với người đẹp bên mình, anh đã gây tai nạn. Gương mặt biến dạng phải ẩn sau tấm mặt nạ, bị kết án giết người và bóc lịch... mọi sự dường như kết thúc với anh cho đến khi vị bác sĩ tâm thần Antonio xuất hiện.

Xem Phim Chim Trắng Giữa Bão Tố - White Bird In A Blizzard Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

white bird in a blizzard lấy bối cảnh năm 1998 kể về cuộc sống của cô bé 17 tuổi kat connors nhân vật chính do shailene đóng rất thân thiết với mẹ bà eva diễn viên eva green đảm nhận hai mẹ con kat có thể trò chuyện với nhau về mọi thứ trên đời dường như không có bí mật nào giữa họchim trắng giữa bão tố,xem phim chim trắng giữa bão tố,download chim trắng giữa bão tố,xem online chim trắng giữa bão tố hd,xem chim trắng giữa bão tố nhanh,tai phim chim trắng giữa bão tố,white bird in a blizzard,xem phim white bird in a blizzard,download white bird in a blizzard,xem online white bird in a blizzard hd,xem white bird in a blizzard nhanh,tai phim white bird in a blizzard,shailene woodley,eva green,christopher meloni