Tuổi Trẻ Lạc Lối - The Youth Việt Sub (2014)RSS Tuổi Trẻ Lạc Lối - The Youth Việt Sub (2014)
Tuổi Trẻ Lạc Lối - The Youth
Diễn viên: Lee Dong Hae, Nam Ji Hyun, Song Seung Hyun
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim gồm 4 mẫu chuyện ngắn về sai lầm và những bốc đồng của tuổi trẻ: Tin đồn, Đường vào doanh trại, Không Tin Ai Trên Đời, Dân Chơi.
Người Anh Họ Độc Ác Brother Of Darkness.Diễn Viên: Chung Thục Huệ,Hà Gia Câu,Huỳnh Thu Sinh,Ngô Đại Dung

Người Anh Họ Độc Ác Brother Of DarknessViệt Sub Năm: 1994

Một gã đàn ông giết anh mình, đó là hành vi của kẻ máu lạnh hay hành động tự vệ chính đáng? Dựa trên vụ án có thật gây chấn động và nhiều tranh cãi nổ ra giữa các hệ tư tưởng, phim mô tả lại sự xung đột từ âm ỉ đến bùng phát giữa hai anh em nhà nọ. Mâu thuẫn bắt đầu từ đâu, lúc nào, đó là câu hỏi đến giờ vẫn chưa có trả lời. Chỉ biết đã từng có một phiên tòa…

Những Món Quà Bí Mật Rùng Rợn: The Gift.Diễn Viên: Jason Bateman,Rebecca Hall,Joel Edgerton

Những Món Quà Bí Mật Rùng Rợn: The GiftThuyết Minh Năm: 2015

kể về Simon và Robyn là một cặp vợ chồng trẻ có cuộc sống đang diễn ra chỉ là kế hoạch cho đến khi một cơ hội gặp gỡ với một người quen từ trường trung học Simon gửi thế giới của họ vào một tình trạng suy sụp đau lòng.

Kẻ Thù Của Phụ Nữ Womens Enemy.Diễn Viên: Zhao Yihuan,Chaney Qiu,Wen Zhuo

Kẻ Thù Của Phụ Nữ Womens EnemyViệt Sub Năm: 2013

Bọn họ nói, nơi nào có phụ nữ nơi đó là chiến trường, không chiến đấu chỉ có con đường chết. Bọn họ nói, đối thủ đáng sợ nhất là đối thủ không nhìn thấy. Người đẹp = bình hoa = hồ ly tinh? Mặc đẹp thì bị gọi là lẳng lơ, xinh đẹp thì bị gọi là tai họa. Người đẹp tăng chức tăng lương đều bị nói là nhờ quan hệ. “Hồ ly tinh” Tôn Tiểu Mỹ, chỉ vì xinh đẹp mà trở thành kẻ thù của những phụ nữ khác. Công ty như hậu cung, Tôn Tiểu Mỹ phải đối mặt với liên tiếp các sự việc ảnh hưởng danh dự, sự nghiệp.

Unknown2016-01-05 17:38:54

Tuổi Trẻ Lạc Lối - The Youth Việt Sub (2014)

bộ phim gồm 4 mẫu chuyện ngắn về sai lầm và những bốc đồng của tuổi trẻ tin đồn đường vào doanh trại không tin ai trên đời dân chơituổi trẻ lạc lối,xem phim tuổi trẻ lạc lối,download tuổi trẻ lạc lối,xem online tuổi trẻ lạc lối hd,xem tuổi trẻ lạc lối nhanh,tai phim tuổi trẻ lạc lối,the youth,xem phim the youth,download the youth,xem online the youth hd,xem the youth nhanh,tai phim the youth,lee dong hae,nam ji hyun,song seung hyun