Gia Đình Siêu Nhân The Incredibles

Gia Đình Siêu Nhân The IncrediblesThuyết Minh Năm: 2004

Siêu nhân – Mr. Incredible đã phải từ bỏ sự nghiệp cứu giúp mọi người khỏi cái xấu, cái ác để làm một nhân viên bảo hiểm bình thường. Nhưng rồi cuộc sống của một siêu nhân một lần nữa làm xáo trộn cả gia đình siêu nhân của anh. Bob Parr (Craig T. Nelson) có sức mạnh phi thường, có thể nhấc bổng một chiếc xe tải bằng một ngón tay. Bằng sức mạnh và sự nghĩa hiệp của mình, Bob đứng ra bảo vệ mọi người chống lại lũ trộm cướp. Một lần khi cứu người muốn nhảy lầu tự tử, Bob bắt gặp Bomb Voyage

Leaked! My Little Pony Movie 5

Leaked! My Little Pony Movie 5Việt Sub Năm: 2017

Sinopsis :A new dark force threatens Ponyville, and the Mane 6 – Twilight Sparkle, Applejack, Rainbow Dash, Pinkie Pie, Fluttershy and Rarity – embark on an unforgettable journey beyond Equestria where they meet new friends and exciting challenges on a quest to use the magic of friendship and save their home.

Biệt Đội Biển Xanh Deep.Diễn Viên: Jeff Bennett,Jess Harnell,Phil Lamarr,Bob Bergen,Dave Fennoy

Biệt Đội Biển Xanh DeepThuyết Minh Năm: 2017

Vào năm 2100, khi con người bỏ rơi trái đất, một quần thể sinh vật xa hoa vẫn còn phát triển mạnh trong vực thẳm sâu nhất của đại dương. Deep, một con bạch tuộc "phiêu lưu" thích mạo hiểm sống cùng với hai người bạn: Evo, một con cá sấu náo loạn và vụng về, và Alice, một con tôm sâu thần kinh.

Bố Tớ Là Chân To The Son Of Bigfoot.Diễn Viên: Joe Thomas,Cal Brunker,Joey Camen

Bố Tớ Là Chân To The Son Of BigfootThuyết Minh Năm: 2017

bắt đầu khi cậu bé Adam quyết tâm tìm kiếm người cha mất tích đã lâu của mình, để rồi phát hiện ra ông ấy là một Bigfoot - người rừng Chân To trong huyền thoai. Ông đã ẩn náu trong rừng trong nhiều năm để bảo vệ chính mình và gia đình khỏi sự săn lùng của Tập đoàn Tóc Tai. – những kẻ tham lam đang âm mưu bắt Bigfoot về để làm thí nghiệm.

Xem Phim Câu Chuyện Đồ Chơi 3 - Toy Story 3 Thuyết Minh (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vừa là một bộ phim làm bạn cười chảy nước mắt vừa là một bộ phim làm bạn khóc thật sự toy story 3 chính là món quà chia tay tuổi thơ đầy ngọt ngào và xúc động khi được tung ra vào cuối tháng 11 năm 1995 toy story của hãng pixar đã tạo nên một cuộc cách mạng thực sựcâu chuyện đồ chơi 3,xem phim câu chuyện đồ chơi 3,download câu chuyện đồ chơi 3,xem online câu chuyện đồ chơi 3 hd,xem câu chuyện đồ chơi 3 nhanh,tai phim câu chuyện đồ chơi 3,toy story 3,xem phim toy story 3,download toy story 3,xem online toy story 3 hd,xem toy story 3 nhanh,tai phim toy story 3