Leaked! - My Little Pony Movie 5 Việt Sub (2017)RSS Leaked! - My Little Pony Movie 5 Việt Sub (2017)
Leaked! - My Little Pony Movie 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sinopsis :A new dark force threatens Ponyville, and the Mane 6 – Twilight Sparkle, Applejack, Rainbow Dash, Pinkie Pie, Fluttershy and Rarity – embark on an unforgettable journey beyond Equestria where they meet new friends and exciting challenges on a quest to use the magic of friendship and save their home.
Nông Trang Vui Nhộn Barnyard

Nông Trang Vui Nhộn BarnyardThuyết Minh Năm: 2006

Ở một làng quê nhỏ, có một nông trại của một bác nông dân. Ông ta sống một mình và ăn chay trường. Ông không biết rằng khi ông đi vắng, lũ gia súc và gia cầm đều đi bằng hai chân, nhảy múa và ca hát như con người.

South Park Bigger Longer And Uncut

South Park Bigger Longer And UncutViệt Sub Năm: 1999

Khi 4 con trai ở South Park Stan Marsh, Kyle và anh ghẻ Ike Broflovski của mình, Eric Cartman, và Kenny McCormick nhìn thấy một bộ phim R-rated Canada "Terrance Phillip: Asses of Fire", họ được phát âm là "bị hỏng", và mẹ của KyleSheila với phần còn lại của các bậc cha mẹ gây áp lực với Mỹ tiến hành chiến tranh chống lại Canada cho chiến tranh thế giới thứ 3! Đó là tất cả lên đến Stan, Kyle và Cartman lưu Terrence và Phillip trước khi Sa-tan và người yêu của ông Saddam Hussein từ quy tắc Hell

Thiên Thần Chiến Binh Alita: Battle Angel

Thiên Thần Chiến Binh Alita: Battle AngelThuyết Minh Năm: 2019

Alita được ví như một thần chết đến từ địa ngục vì những khả năng vượt qua mọi giới hạn mà cô sở hữu. Cô được tìm thấy bởi Tiến sĩ Ido và không thể nhớ mình là ai hay từ đâu tới. Để có thể tìm ra sự thật, Atila phải dấn thân vào những cuộc chiến đấu nảy lửa.

Chico And Rita Chico Và Rita

Chico And Rita Chico Và RitaViệt Sub Năm: 2010

Cuba, năm 1948. Chico là một nhạc công piano trẻ với những ước mơ lớn. Rita là một ca sĩ xinh đẹp có giọng ca đặc biệt. Những khát khao về âm nhạc và tình yêu lãng mạn đã gắn bó họ với nhau, nhưng chuyến lưu diễn của họ - theo truyền thống của âm nhạc ballad Latin, bolero - lại đem đến cho họ nỗi khổ đau và dằn vặt. Từ Havana đến New York, Paris, Hollywood và Las Vegas, hai con người đam mê ấy luôn phải chống chọi với sự kỳ thị để gắn bó với nhau trong âm nhạc và tình yêu.

Câu Chuyện Giáng Sinh Klaus

Câu Chuyện Giáng Sinh KlausThuyết Minh Năm: 2019

Viên bưu tá ích kỉ và người thợ làm đồ chơi ẩn dật bắt tay trở thành đôi bạn lạ kì, mang tới cho một thị trấn lạnh lẽo và u ám niềm vui mà nơi đó cần đến vô ngần.

Unknown2018-01-21 04:09:07

Leaked! - My Little Pony Movie 5 Việt Sub (2017)

sinopsis a new dark force threatens ponyville and the mane 6 – twilight sparkle applejack rainbow dash pinkie pie fluttershy and rarity – embark on an unforgettable journey beyond equestria where they meet new friends and exciting challenges on a quest to use the magic of friendship and save their homeleaked,xem phim leaked,download leaked,xem online leaked hd,xem leaked nhanh,tai phim leaked,my little pony movie 5,xem phim my little pony movie 5,download my little pony movie 5,xem online my little pony movie 5 hd,xem my little pony movie 5 nhanh,tai phim my little pony movie 5