Bố Tớ Là Chân To - The Son Of Bigfoot Thuyết Minh (2017)RSS Bố Tớ Là Chân To - The Son Of Bigfoot Thuyết Minh (2017)
Bố Tớ Là Chân To - The Son Of Bigfoot
Diễn viên: Joe Thomas, Cal Brunker, Joey Camen
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu khi cậu bé Adam quyết tâm tìm kiếm người cha mất tích đã lâu của mình, để rồi phát hiện ra ông ấy là một Bigfoot - người rừng Chân To trong huyền thoai. Ông đã ẩn náu trong rừng trong nhiều năm để bảo vệ chính mình và gia đình khỏi sự săn lùng của Tập đoàn Tóc Tai. – những kẻ tham lam đang âm mưu bắt Bigfoot về để làm thí nghiệm.
Thủ Lĩnh Sói Xám 2 Alpha And Omega 2: A Howl Iday Adventure.Diễn Viên: Ben Diskin,Kate Higgins,Blackie Rose

Thủ Lĩnh Sói Xám 2 Alpha And Omega 2: A Howl Iday AdventureViệt Sub Năm: 2013

Kate, Humphrey và 3 sói con (Stinky, Claudette và Runt) đang vui vẻ tổ chức tiệc mùa Đông đầu tiên thì con sói Runt bé nhất mất tích. Chúng phải đi tìm sâu trong rừng rậm trước khi tuyết cản đường về. Trải qua những khó khăn trong chuyến đi, Kate và Humphrey mới thấy rõ giá trị của gia đình.

Tình Bạn Gấu Và Chuột Ernest And Celestine.Diễn Viên: Ben Diskin,Kate Higgins,Blackie Rose

Tình Bạn Gấu Và Chuột Ernest And CelestineViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim hoạt hình Ernest and Celestine đã đánh dấu sự hợp tác thành công giữa 2 nền điện ảnh hàng đầu châu Âu – Pháp và Bỉ. Ngoài 3 phim hoạt hình đình đám của Hollywood lọt vào danh sách đề cử Phim hoạt hình hay nhất tại Oscar năm nay, còn phải kể đến một đại diện đến châu Âu là Ernest and Celestine – một sản phẩm hợp tác của nền điện ảnh Pháp và Bỉ.

Unknown2017-10-19 07:01:06

Bố Tớ Là Chân To - The Son Of Bigfoot Thuyết Minh (2017)

bắt đầu khi cậu bé adam quyết tâm tìm kiếm người cha mất tích đã lâu của mình để rồi phát hiện ra ông ấy là một bigfoot người rừng chân to trong huyền thoai ông đã ẩn náu trong rừng trong nhiều năm để bảo vệ chính mình và gia đình khỏi sự săn lùng của tập đoàn tóc tai – những kẻ tham lam đang âm mưu bắt bigfoot về để làm thí nghiệmbố tớ là chân to,xem phim bố tớ là chân to,download bố tớ là chân to,xem online bố tớ là chân to hd,xem bố tớ là chân to nhanh,tai phim bố tớ là chân to,the son of bigfoot,xem phim the son of bigfoot,download the son of bigfoot,xem online the son of bigfoot hd,xem the son of bigfoot nhanh,tai phim the son of bigfoot,joe thomas,cal brunker,joey camen