Chuyện Tình Lesbian Alto

Chuyện Tình Lesbian AltoChưa Sub Năm: 2015

Alto là câu chuyện tình nhẹ nhàng, lãng mạn, nồng nàn của hai cô gái xinh đẹp lại làm nghề cực hot: ca sĩ và...con gái trùm Mafia. Bộ phim pha trộn các tình tiết hài hước, hồi hộp, cảm động; cũng như đề cao tình yêu, tình gia đình và tình quê hương. Hai cô gái đã gạt đi định kiến, tôn giáo, những ngăn trở, những lời bàn tán để sống theo cách họ muốn.

Người Cha Hoàn Hảo Worlds Greatest Dad.Diễn Viên: Robin Williams,Daryl Sabara,Morgan Murphy

Người Cha Hoàn Hảo Worlds Greatest DadViệt Sub Năm: 2009

Lance Clayton (Robin Williams) là một người đã học được cách chấp nhận mọi thứ. Ông mong ước có được một cuộc sống giàu sang và là một tác giả nổi tiếng, nhưng ở hiện tại, Lance chỉ là một giáo viên dạy thơ trung học. Ông hẹn hò với một giáo viên dạy nghệ thuật ở trường nhưng cô không thực sự nghiêm túc trong chuyện này, thậm chí còn không muốn công bố họ đang hẹn hò. Còn Kyle, cậu con trai độc nhất của Lance, là một tên đại ngốc và luôn lạnh nhạt với cha mình.

Anh Cần Em I Want You.Diễn Viên: Mario Casas,Clara Lago,María Valverde

Anh Cần Em I Want YouViệt Sub Năm: 2012

I Want You là phần tiếp theo của bộ phim Three Meters Above The Sky, bắt đầu với sự trở lại của H về quê hương của mình, nơi kết nối lại với quá khứ...

Trưa Tím Purple Noon.Diễn Viên: Alain Delon,Marie Laforêt,Maurice Ronet

Trưa Tím Purple NoonViệt Sub Năm: 1960

Tác phẩm điện ảnh Purple Noon – Trưa Tím được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn René Clément. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1960. Nội dung của Purple Noon kể về người đàn ông Tom Ripley (do Alain Delon thủ vai).

Xem Phim Cao Bồi Không Ngựa - Jubal Việt Sub (1956) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về chàng cao bồi jubal trong một lần bị thương đã được tìm thấy trong tình trạng kiệt sức và không có ngựa bên mình ông được đưa ra nơi trú ẩn tại trang trại lớn shep horgan tại đây jubal đã làm việc pinky kẻ về sau trở thành kẻ thù của anh và luôn nói anh mang mùi hôi của một con cừucao bồi không ngựa,xem phim cao bồi không ngựa,download cao bồi không ngựa,xem online cao bồi không ngựa hd,xem cao bồi không ngựa nhanh,tai phim cao bồi không ngựa,jubal,xem phim jubal,download jubal,xem online jubal hd,xem jubal nhanh,tai phim jubal,glenn ford,ernest borgnine,rod steiger