Ngôi Lều Huyền Bí The Shack.Diễn Viên: Megan Charpentier,Radha Mitchell

Ngôi Lều Huyền Bí The ShackThuyết Minh Năm: 2017

sau cái chết của cô con gái nhỏ Missy, Jack trở nên đờ đẫn và mất phương hướng cũng như mục đích sống. Một ngày nọ, bức thư mời kỳ lạ đưa Jack đến túp lều nơi con gái thân yêu đã mãi mãi ra đi.

Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy Iron Sky 2: The Coming Race.Diễn Viên: Megan Charpentier,Radha Mitchell

Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy Iron Sky 2: The Coming RaceThuyết Minh Năm: 2019

Với ý tưởng khá là thú vị. Lấy bối cảnh 20 năm, sau cuộc xâm lăng của phát xít Đức từ mặt trăng, Trái Đất bị hủy hoại bởi chiến tranh hạt nhân. Nhưng con người vẫn còn hi vọng cuối cùng để sống còn đó là tiến vào trung tâm Trái Đất, một nơi hiện là sở hữu của giống bò sát có khả năng thay hình đổi dạng cùng đội quân khủng long hùng mạnh.

Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng Crazy Alien.Diễn Viên: Megan Charpentier,Radha Mitchell

Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng Crazy AlienThuyết Minh Năm: 2019

Cảnh Hạo (Hoàng Bột) cùng với người anh em tốt của mình là Đại Phi (Thẩm Đằng) một lòng muốn phát tài nhưng sự nghiệp của mỗi người đều vô cùng ảm đạm. Một hôm, sự xuất hiện ngoài ý muốn của “vị khách đến từ hành tinh khác” đã phá vỡ đi cuộc sống bình yên của cả hai.

Xem Phim Bẫy Thời Gian - Time Trap Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm thám hiểm vô tình bị rơi xuống vực thẳm và họ nhận ra rằng thời gian bên dưới vực diễn ra khác với bên trên trong lúc tìm đường thoát thân nhóm thám hiểm nhận ra không chỉ có duy nhất một mình họ ở tại đó… cuộc phiêu lưu ly kỳ của họ từ bây giờ mới thực sự bắt đầu​bẫy thời gian,xem phim bẫy thời gian,download bẫy thời gian,xem online bẫy thời gian hd,xem bẫy thời gian nhanh,tai phim bẫy thời gian,time trap,xem phim time trap,download time trap,xem online time trap hd,xem time trap nhanh,tai phim time trap,brianne howey,cassidy gifford,hans marrero,andrew wilson