Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy - Iron Sky 2: The Coming Race Thuyết Minh (2019)RSS Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy - Iron Sky 2: The Coming Race Thuyết Minh (2019)
Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy - Iron Sky 2: The Coming Race
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với ý tưởng khá là thú vị. Lấy bối cảnh 20 năm, sau cuộc xâm lăng của phát xít Đức từ mặt trăng, Trái Đất bị hủy hoại bởi chiến tranh hạt nhân. Nhưng con người vẫn còn hi vọng cuối cùng để sống còn đó là tiến vào trung tâm Trái Đất, một nơi hiện là sở hữu của giống bò sát có khả năng thay hình đổi dạng cùng đội quân khủng long hùng mạnh.
Căn Nhà Không Lối Thoát Vivarium

Căn Nhà Không Lối Thoát VivariumThuyết Minh Năm: 2020

Đôi tình nhân trẻ đang muốn tìm kiếm một ngôi nhà mới, họ tìm đến một cty bất động sản và gặp một nhân viên có dáng vẻ cùng cư xử khá kỳ quặc. Anh ta dẫn hai người đến thăm quan căn nhà rồi sau đó đột nhiên biến mất.

Người Hùng Tia Chớp The Flash.Diễn Viên: Patrick Stewart,Jonathan Frakes,Brent Spiner

Người Hùng Tia Chớp The FlashThuyết Minh Năm: 2023

Vì muốn cứu mẹ, Barry Allen tìm cách quay trở lại quá khứ tuy nhiên hành động của anh vô tình thiết lập một thế giới mới nơi thế lực ngoài hành tinh của tướng Zod quay trở lại và tìm cách tàn phá Trái Đất một lần nữa

Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau Resident Evil 4: Afterlife.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Wentworth Miller

Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau Resident Evil 4: AfterlifeViệt Sub Năm: 2010

Kiếp Sau Trong 1 thế giới bị tàn phá bởi sự lây nhiễm virus, biến nạn nhân của nó thành những xác chết khát máu, Alice tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm những người còn sống và đưa họ tới nơi an toàn. cuộc chiến sống còn giữa cô và tập đoàn umbrella đã đặt đến một tầm cao mới, nhưng alice có đc sự giúp đỡ không ngờ tới từ một người bạn cũ.

Unknown2020-08-23 18:10:35

Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy - Iron Sky 2: The Coming Race Thuyết Minh (2019)

với ý tưởng khá là thú vị lấy bối cảnh 20 năm sau cuộc xâm lăng của phát xít đức từ mặt trăng trái đất bị hủy hoại bởi chiến tranh hạt nhân nhưng con người vẫn còn hi vọng cuối cùng để sống còn đó là tiến vào trung tâm trái đất một nơi hiện là sở hữu của giống bò sát có khả năng thay hình đổi dạng cùng đội quân khủng long hùng mạnhbầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy,xem phim bầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy,download bầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy,xem online bầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy hd,xem bầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy nhanh,tai phim bầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy,iron sky 2,the coming race,xem phim iron sky 2,the coming race,download iron sky 2,the coming race,xem online iron sky 2,the coming race hd,xem iron sky 2,the coming race nhanh,tai phim iron sky 2,the coming race