Ngôi Lều Huyền Bí - The Shack Thuyết Minh (2017)RSS Ngôi Lều Huyền Bí - The Shack Thuyết Minh (2017)
Ngôi Lều Huyền Bí - The Shack
Diễn viên: Megan Charpentier, Radha Mitchell
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sau cái chết của cô con gái nhỏ Missy, Jack trở nên đờ đẫn và mất phương hướng cũng như mục đích sống. Một ngày nọ, bức thư mời kỳ lạ đưa Jack đến túp lều nơi con gái thân yêu đã mãi mãi ra đi.
Đế Chế Cá Mập Empire Of The Sharks.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Đế Chế Cá Mập Empire Of The SharksViệt Sub Năm: 2017

Tương lai, khi 98% bề mặt trên trái đất là nước. Một vị lãnh chúa đã lãnh đạo đội quân toàn cá mập của mình để bắt một cô gái có khả năng điều khiển cá mập tương tự, nhầm thống lĩnh toàn cầu.

Ảo Giác Imaginaerum.Diễn Viên: Marianne Farley,Quinn Lord,Francis X Mccarthy

Ảo Giác ImaginaerumViệt Sub Năm: 2012

Đây là một dự án của đạo diễn Stobe Harju dựa trên một câu truyện về một sáng tác của Tuomas Holopainen có tên The Islander. Được phát triển và chuyển thể thành một kịch bản phim âm nhạc phong cách viễn tưởng, cùng nền nhạc dựa trên album Imaginaerum.Imaginaerum The Movie đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ Liên đoàn phim quôc gia Phần Lan cũng như Tố chức giáo dục của chính phủ Phần Lan.

Sơn Tước Ma Thây Zomibie Chickadee.Diễn Viên: Marianne Farley,Quinn Lord,Francis X Mccarthy

Sơn Tước Ma Thây Zomibie ChickadeeViệt Sub Năm: 2023

nói về người huấn luyện chim hàng đầu Mao Sơn Hào phải đối mặt với cuộc tấn công của một loài đột biến trên Đảo Phượng Hoàng. Mọi người biến mất một cách bí ẩn, nỗi sợ hãi bao trùm mọi người.

Khu Vực 9 District 9.Diễn Viên: Sharlto Copley,Louis Minnaar,Vanessa Haywood,David James

Khu Vực 9 District 9Thuyết Minh Năm: 2009

Hai mươi năm trước, người ngoài hành tinh bắt liên lạc lần đầu tiên với Trái đất. Con người chờ đợi các cuộc tấn công dữ dội, hoặc những bước tiến công nghệ vĩ đại. Nhưng trái với những gì con người mong đợi, người ngoài hành tinh là những sinh vật tị nạn

Cậu Bé Rồng Eragon.Diễn Viên: Ed Speleersjeremy Irons

Cậu Bé Rồng EragonViệt Sub Năm: 2006

Ngày xửa ngày xưa, hòa bình và sự phồn thịnh luôn hiện diện trên lãnh thổ Alagaesia. Những con rồng khổng lồ truyền cho các kỵ sĩ rồng sức mạnh đầy quyền năng cùng sự bất tử. Không một kẻ thù nào có thể đánh bại họ, cho tới khi... “Không gì có thể khiến cho những hạt cát thời gian dừng lại.

Unknown2017-06-05 10:10:10

Ngôi Lều Huyền Bí - The Shack Thuyết Minh (2017)

sau cái chết của cô con gái nhỏ missy jack trở nên đờ đẫn và mất phương hướng cũng như mục đích sống một ngày nọ bức thư mời kỳ lạ đưa jack đến túp lều nơi con gái thân yêu đã mãi mãi ra đingôi lều huyền bí,xem phim ngôi lều huyền bí,download ngôi lều huyền bí,xem online ngôi lều huyền bí hd,xem ngôi lều huyền bí nhanh,tai phim ngôi lều huyền bí,the shack,xem phim the shack,download the shack,xem online the shack hd,xem the shack nhanh,tai phim the shack,megan charpentier,radha mitchell