Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu Zero.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu ZeroViệt Sub Năm: 2007

xây dựng dựa trên manga có tên Crows rất nổi tiếng vào những năm 90 của Nhật Bản. Bối cảnh phim được đặt tại trường cấp ba nam sinh Suzaran hay còn được gọi là "Ngôi trường của những con quạ", là trường nghèo nàn thành tích nhất và bạo lực nhất ở Nhật Bản.

Chiến Binh Thù Hận Soldier Of Vengeance.Diễn Viên: Steven Seagal And Others

Chiến Binh Thù Hận Soldier Of VengeanceViệt Sub Năm: 2012

Kane rời lực lượng cảnh sát đặc biệt bí mật sau cái chết của người đồng đội, vài năm sau anh được chính phủ tuyển dụng để một lần nữa trở lại với nhiệm vụ là một cảnh sát đặc nhiệm bắn tỉa.

Sát Thủ Tẩu Thoát Assassins Run.Diễn Viên: Christian Slater,Sofya Skya,Cole Hauser

Sát Thủ Tẩu Thoát Assassins RunThuyết Minh Năm: 2013

kể về Maya, một nữ diễn viên múa ballet xinh đẹp của Nga, cô là mục tiêu của bọn mafia ngay sau khi chúng ra tay giết chết chồng cô. Chồng của Maya là một doanh nhân thành đạt người Mỹ, sau khi bị giết chết các tài liệu liên quan đến tài chính trị giá hàng trăm triệu đô la cũng bị mất tích. Maya bị đổ lổi hết trách nhiệm và có thể bị tống giam nhưng sau đó cô được thả, khi đó cô lại trở thành mục tiêu của bọn mafia.

Xem Phim 007: Thế Giới Không Đủ - 007: The World Is Not Enough Việt Sub (1999) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thế giới không đủ khi ông trùm dầu lửa và quý ông robert king bị giết hại bằng bom tại cơ quan đầu não của mi6 james bond lại bắt đầu nhiệm vụ mới để bảo vệ con gái của ông và nữ tỉ phú elektra tài sản to lớn của elektras đã thu hút sự quan tâm rất nhiều từ phía dư luận và tất nhiên trong số đó có cả tên đã giết bố cô renard một viên đạn gài trong não renard chính là lý do khiến hắn không biết đến cảm giác đau đớn và hắn quyết tâm sống sót để trả thù cùng với sự giúp đỡ của nhà nghiên007,thế giới không đủ,xem phim 007,thế giới không đủ,download 007,thế giới không đủ,xem online 007,thế giới không đủ hd,xem 007,thế giới không đủ nhanh,tai phim 007,thế giới không đủ,007,the world is not enough,xem phim 007,the world is not enough,download 007,the world is not enough,xem online 007,the world is not enough hd,xem 007,the world is not enough nhanh,tai phim 007,the world is not enough,pierce brosnan,sophie marceau,robert carlyle