Sát Thủ Tẩu Thoát - Assassins Run Thuyết Minh (2013)RSS Sát Thủ Tẩu Thoát - Assassins Run Thuyết Minh (2013)
Sát Thủ Tẩu Thoát - Assassins Run
Diễn viên: Christian Slater, Sofya Skya, Cole Hauser
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Maya, một nữ diễn viên múa ballet xinh đẹp của Nga, cô là mục tiêu của bọn mafia ngay sau khi chúng ra tay giết chết chồng cô. Chồng của Maya là một doanh nhân thành đạt người Mỹ, sau khi bị giết chết các tài liệu liên quan đến tài chính trị giá hàng trăm triệu đô la cũng bị mất tích. Maya bị đổ lổi hết trách nhiệm và có thể bị tống giam nhưng sau đó cô được thả, khi đó cô lại trở thành mục tiêu của bọn mafia.
22 Phút 22 Minutes

22 Phút 22 MinutesThuyết Minh Năm: 2014

Một tàu chở xăng bị một băng cướp biển Somalia tấn công ở vịnh Aden. Hải quân Nga cử một tàu khu trục đến giải phóng con tàu bị cướp.

Thanh Trừng Tội Ác Pseudo.Diễn Viên: Naresh Kumar,Tayshawn Prinse,Manwinder Gill

Thanh Trừng Tội Ác PseudoViệt Sub Năm: 2012

Khi mà thành phố bị những tệ nạn Ma túy Mại dâm hoành hành.Những người đượng chức đã tổ chức những đơt truy quét và ngăn chãn bằng những biện phá hữu hiệu. Một thám tử với phương pháp vấn đề gia nhập nhóm của bạn bè để lấy xuống buôn bán ma túy, những người kiểm soát thành phố của mình.Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 Fast And Furious 7.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Dwayne Johnson

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 Fast And Furious 7Việt Sub Năm: 2015

phần tiếp theo trong series hành động/đua xe nổi tiếng. Lần này phim được đạo diễn bởi James Wan (Saw, Insidious, The Conjuring), với dàn diễn viênquen thuộc: Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson, Jason Statham, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Lucas Black, Tony Jaa

Trân Châu Cảng Pearl Harbor.Diễn Viên: Ben Affleck,Kate Beckinsale,Josh Hartnett

Trân Châu Cảng Pearl HarborThuyết Minh Năm: 2011

Chiến tranh gieo bao tang thương và chết chóc, chiến tranh làm chia lìa đôi lứa, con mất cha, vợ mất chồng, chiến tranh gây nên những hiểu lầm, những vết nứt không bao giờ hàn gắn nổi giữa người với người. Nhưng chiến tranh càng khắc nghiệt càng khiến tình bạn, tình yêu và tình người rực sáng hơn bao giờ hết. Rafe McCawley (Ben Affleck) và Danny Walker (Josh Hartnett) là hai người bạn thân rất thân.

Unknown2020-09-17 12:36:43

Sát Thủ Tẩu Thoát - Assassins Run Thuyết Minh (2013)

kể về maya một nữ diễn viên múa ballet xinh đẹp của nga cô là mục tiêu của bọn mafia ngay sau khi chúng ra tay giết chết chồng cô chồng của maya là một doanh nhân thành đạt người mỹ sau khi bị giết chết các tài liệu liên quan đến tài chính trị giá hàng trăm triệu đô la cũng bị mất tích maya bị đổ lổi hết trách nhiệm và có thể bị tống giam nhưng sau đó cô được thả khi đó cô lại trở thành mục tiêu của bọn mafiasát thủ tẩu thoát,xem phim sát thủ tẩu thoát,download sát thủ tẩu thoát,xem online sát thủ tẩu thoát hd,xem sát thủ tẩu thoát nhanh,tai phim sát thủ tẩu thoát,assassins run,xem phim assassins run,download assassins run,xem online assassins run hd,xem assassins run nhanh,tai phim assassins run,christian slater,sofya skya,cole hauser