Thiên Sứ Hành Động 2: Hỏa Phụng Cuồng Long - Iron Angels Ii: Fighting Madam 2 Việt Sub (1988)RSS Thiên Sứ Hành Động 2: Hỏa Phụng Cuồng Long - Iron Angels Ii: Fighting Madam 2 Việt Sub (1988)
Thiên Sứ Hành Động 2: Hỏa Phụng Cuồng Long - Iron Angels Ii: Fighting Madam 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Action movie about a group of female renegades stopping a fascist psychopath who has formed a guerrilla army in his jungle hideaway
Thêm Một Vài Đồng For A Few Dollars More.Diễn Viên: Clint Eastwood,Lee Van Cleef,Mara Krupp,Luigi Pistilli

Thêm Một Vài Đồng For A Few Dollars MoreViệt Sub Năm: 1965

Nếu "The Good, the Bad, the Ugly" của năm 1966 là sự kết hợp của Clint Eastwood và Lee Van Cleef và Gian Maria Volonté, thì trước đó một năm, For a Few Dollars More đánh dấu sự kết hợp rất ăn ý giữa Clint Eastwood và Lee Van Cleef ( cả hai đều do đạo diễn Sergio Leone thực hiện ).Monco là một chàng trai cao bồi trẻ tuổi và tài nghệ bắn súng của anh khiến nhiều kẻ bị truy nã khiếp sợ. Diễn viên góp mặt gồm có Clint Eastwood, Lee Van Cleef, Mara Krupp, Luigi Pistilli với Sergio Leone là đạo diễn.

Liệt Hỏa Chiến Xa Full Throttle.Diễn Viên: Clint Eastwood,Lee Van Cleef,Mara Krupp,Luigi Pistilli

Liệt Hỏa Chiến Xa Full ThrottleViệt Sub Năm: 1995

Phim hành động kể về anh chàng Hoa là một thanh niên có tính cách nổi loạn, không lo học hành, thú vui duy nhất của anh là đua xe. Nhưng rồi một tai nạn ập đến thay đổi cuộc đời của Hoa. Anh nằm hôn mê 10 ngày mới tỉnh. Và Hoa đã mất đi niềm tin, và khả năng đua xe của anh không còn được như xưa nữa.

Truy Lùng Siêu Trộm Cold Eyes.Diễn Viên: Lee Junho,Jung Woo Sung,Han Hyo Joo,Sol Kyung,Gu

Truy Lùng Siêu Trộm Cold EyesViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh HA Yoon-ju là thành viên mới nhất gia nhập vào Ủy Ban Chống Tội Phạm Đặc Biệt của Hàn Quốc, nơi chuyên xử lý các đối tượng tội phạm tinh vi và xảo quyệt nhất. Cô được cử vào đội của HWANG Sang-Jun -- người đội trưởng kỳ cựu của tổ chức. Nhiệm vụ đầu tiên của cô là cùng đội truy tìm băng nhóm đã đột nhập nhà băng mà không để lại vết tích.

Mạng Đền Mạng Dragonwolf.Diễn Viên: Kazu Patrick Tang,Johan Kirsten,Macha Polivka

Mạng Đền Mạng DragonwolfViệt Sub Năm: 2013

Cauldron một thành phố đồi trụy và đầy bạo lực, chỉ những kẻ giết người và tàn bạo nhất mới có thể tồn tại được. Hai người bạn thân Mozart là những kẻ giết người nguy hiểm nhất luôn là nổi sợ hãi của các đối thủ khác, nhưng đến khi một người phụ nữ xinh đẹp xuất hiện đã làm phá vỡ mối quan hệ của họ.

Thành Phố Tội Lỗi Asura: The City Of Madness.Diễn Viên: Kazu Patrick Tang,Johan Kirsten,Macha Polivka

Thành Phố Tội Lỗi Asura: The City Of MadnessViệt Sub Năm: 2016

cuộc chiến sinh tồn trong thế giới ngầm của các chính trị gia cùng thành phần cấp cao của đất nước. Thị trưởng Park Sung Bae (Hwang Jung Min) ép buộc viên cảnh sát Han Do Kyung (Jung Woo Sung) che đậy nhiều mối làm ăn bất chính. Trong khi đó, công tố viên Kim Cha In (Kwak Do Won) dùng quyền lực không ngừng truy đuổi các tên tội phạm và điều tra những lãnh đạo, cán bộ “nhúng chàm”.

Unknown2020-02-18 13:03:38

Thiên Sứ Hành Động 2: Hỏa Phụng Cuồng Long - Iron Angels Ii: Fighting Madam 2 Việt Sub (1988)

action movie about a group of female renegades stopping a fascist psychopath who has formed a guerrilla army in his jungle hideawaythiên sứ hành động 2,hỏa phụng cuồng long,xem phim thiên sứ hành động 2,hỏa phụng cuồng long,download thiên sứ hành động 2,hỏa phụng cuồng long,xem online thiên sứ hành động 2,hỏa phụng cuồng long hd,xem thiên sứ hành động 2,hỏa phụng cuồng long nhanh,tai phim thiên sứ hành động 2,hỏa phụng cuồng long,iron angels ii,fighting madam 2,xem phim iron angels ii,fighting madam 2,download iron angels ii,fighting madam 2,xem online iron angels ii,fighting madam 2 hd,xem iron angels ii,fighting madam 2 nhanh,tai phim iron angels ii,fighting madam 2