Người Tay Kéo - Edward Scissorhands Việt Sub (1990)RSS Người Tay Kéo - Edward Scissorhands Việt Sub (1990)
Người Tay Kéo - Edward Scissorhands
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên Edward, với bàn tay là những chiếc kéo. Anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà Boggs và đem lòng yêu con gái họ là Kim. Nhưng Kim đã có người yêu là Jim. Jim lợi dụng Edward, khiến Edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm. Kim cảm thấy có lỗi với Edward và cô không đồng tình với thái độ của Jim.
Huyền Thoại Ragnarok Ragnarok.Diễn Viên: Pål Sverre Hagen,Nicolai Cleve Broch,Bjørn Sundquist

Huyền Thoại Ragnarok RagnarokViệt Sub Năm: 2013

Nhà khảo cổ học Sigurd vẫn luôn thắc mắc về huyền thoại Ragnarok, 1 huyền thoại đầy bí ẩn ở vùng phía Đông Bắc. Anh quyết định làm 1 chuyến thám hiểm cùng với 2 con của mình. Cuộc phiêu lưu này dẫn họ đến Finnmark địa phận phía Bắc của Na Uy giữa Nga và Na Uy, nơi không ai có trong thời hiện đại sinh sống. Sau những nguy hiểm chết người họ phải đối mặt, những điều bí ẩn dần dần được hé mở.

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng Occupation.Diễn Viên: Pål Sverre Hagen,Nicolai Cleve Broch,Bjørn Sundquist

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng OccupationViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm nhỏ các cư dân thị trấn phải kết hợp với nhau sau một cuộc xâm lược đất đai tàn phá. Khi họ đấu tranh để tồn tại, họ nhận ra họ phải đi trước một bước của những kẻ tấn công của họ, và làm việc cùng nhau để có cơ hội phản công.

Miền Đất Hứa Neverland.Diễn Viên: Rhys Ifans,Anna Friel,Charles Dance

Miền Đất Hứa NeverlandViệt Sub Năm: 2011

Neverland 2011 gồm 2 tập phim nói về thời thơ ấu của cậu bé biết bay Peter Pan mồ côi , lang thang khắp những ngõ ngách trong thành phố , nhân vật được nhà văn người Scotland J.M.Barrie tạo ra gần một thế kỉ trước, cùng với một thế giới đầy biến ảo, mơ mộng, thời đại của những tên cướp biển vùng Carribean đầy sóng gió , và không thể thiếu những nhân vật quen thuộc như thuyền trưởng James Hook , nàng tiên Tinker Bell.

Huyền Thoại Viking The Lost Viking.Diễn Viên: Dean Ridge,Ross Ohennessy,Kezia Burrows

Huyền Thoại Viking The Lost VikingViệt Sub Năm: 2018

Một người Viking trẻ tuổi tên là Vitharr đến Anh với ước mơ chinh phục và phiêu lưu, nhưng khi gia đình và gia tộc của anh bị phục kích và giết chết, anh phải sống một mình trong vùng đất mới lạ, nguy hiểm này khi anh đi tìm kiếm sự giúp đỡ. Mời các bạn đón xem bộ phim hấp dẫn này.

Unknown2015-11-26 18:35:14

Người Tay Kéo - Edward Scissorhands Việt Sub (1990)

xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên edward với bàn tay là những chiếc kéo anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà boggs và đem lòng yêu con gái họ là kim nhưng kim đã có người yêu là jim jim lợi dụng edward khiến edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm kim cảm thấy có lỗi với edward và cô không đồng tình với thái độ của jimngười tay kéo,xem phim người tay kéo,download người tay kéo,xem online người tay kéo hd,xem người tay kéo nhanh,tai phim người tay kéo,edward scissorhands,xem phim edward scissorhands,download edward scissorhands,xem online edward scissorhands hd,xem edward scissorhands nhanh,tai phim edward scissorhands