Chân Dài Và Ác Quỷ Elizabeth Harvest

Chân Dài Và Ác Quỷ Elizabeth HarvestViệt Sub Năm: 2018

Elizabeth kết hôn với Henry một nhà khoa học giàu có với một dinh thự tráng lệ, Henry cho cô tất cả sự quan tâm từ tinh thần đến của cải. Henry giải thích rằng tất cả mọi thứ trong dinh thự của anh giờ thuộc về cô tất cả, duy ngoại trừ một căn phòng bị khóa, anh cấm cô vào.

Nàng Santa Help For The Holidays

Nàng Santa Help For The HolidaysThuyết Minh Năm: 2012

HELP FOR THE HOLIDAYS : Sara Vancamp là một người mẹ bận rộn không hề biết đến khái niệm Giáng sinh. Christine một cô gái đến từ ngôi làng của ông già Noel. Cô luôn khát khao làm nhiều việc thực tế có ích hơn là làm đồ chơi ở Bắc Cực. Và cô đã quyết định đến với thế giới thực để giúp đỡ Sara và hai đứa con của cô

Thảm Họa Kỷ Băng Hà Ice Age.Diễn Viên: Patrick Labyorteaux,Julie Mccullough,Nick Afanasiev

Thảm Họa Kỷ Băng Hà Ice AgeViệt Sub Năm: 2011

Thay vì đề cập đến các trận động đất hay các đợt thủy triều khổng lồ như trong phim 2012 thì bộ phim lại miêu tả 2012 là năm của kỷ băng hà, một kỷ nguyên mới mà băng hà sẽ thống trị Trái Đất.

Hiệp Sĩ Xanh The Green Knight.Diễn Viên: Patrick Labyorteaux,Julie Mccullough,Nick Afanasiev

Hiệp Sĩ Xanh The Green KnightThuyết Minh Năm: 2021

được đánh thức vào buổi sáng Giáng sinh bởi người tình của anh ta, một phụ nữ bình thường tên là Essel. Anh quay trở lại Camelot và sau lời mắng mỏ của mẹ mình, Morgan le Fay , tham dự một bữa tiệc tại Bàn tròn cùng với chú của mình là Vua Arthur , người đã mời Gawain về phe của mình.

Đại Úy Marvel Captain Marvel.Diễn Viên: Ben Mendelsohn,Brie Larson,Samuel L Jackson

Đại Úy Marvel Captain MarvelThuyết Minh Năm: 2019

Diễn ra vào những năm 1990, Đại Úy Marvel là câu chuyện về Carol Danver. Sau khi vô tình chạm trán với tộc người Skrull, cô nhận được một nguồn sức mạnh khủng khiếp. Tự gọi mình là Ms. Marvel, Carol là 1 trong các siêu anh hùng mạnh bậc nhất trong nhóm Avenger.

Xem Phim Người Tay Kéo - Edward Scissorhands Việt Sub (1990) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên edward với bàn tay là những chiếc kéo anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà boggs và đem lòng yêu con gái họ là kim nhưng kim đã có người yêu là jim jim lợi dụng edward khiến edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm kim cảm thấy có lỗi với edward và cô không đồng tình với thái độ của jimngười tay kéo,xem phim người tay kéo,download người tay kéo,xem online người tay kéo hd,xem người tay kéo nhanh,tai phim người tay kéo,edward scissorhands,xem phim edward scissorhands,download edward scissorhands,xem online edward scissorhands hd,xem edward scissorhands nhanh,tai phim edward scissorhands