Quyển Sổ Thiên Mệnh 3: Cứu Tinh Nhân Loại - Death Note 3: L Change The World Việt Sub (2008)RSS Quyển Sổ Thiên Mệnh 3: Cứu Tinh Nhân Loại - Death Note 3: L Change The World Việt Sub (2008)
Quyển Sổ Thiên Mệnh 3: Cứu Tinh Nhân Loại - Death Note 3: L Change The World
Diễn viên: Kenichi Matsuyama, Sota Aoyama, Shunji Fujimura
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lần này, L tiếp nhận một vụ án có nguy cơ đẩy con người trước thảm họa diệt vong; một loại virus chết người vừa giết hại hoàn toàn một ngôi làng tại Thái Lan và người bạn F.
Lửa Giữa Trời Fire In The Sky.Diễn Viên: Craig Sheffer,Db Sweeney,Robert Patrick

Lửa Giữa Trời Fire In The SkyThuyết Minh Năm: 1993

câu chuyện có thật của Travis Walton, người đàn ông từng tuyên bố đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc vào ngày 5 tháng 11 năm 1975 tại Snowflake, bang Arizona, khi ông đang trên đường về nhà cùng một vài đồng nghiệp khác. Chuyện gì đã xảy ra?

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout).Diễn Viên: Craig Sheffer,Db Sweeney,Robert Patrick

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout)Thuyết Minh Năm: 2019

Vào một ngày không xa trong tương lai, thế giới bỗng gặp một sự cố: chỉ còn lại một vòng sáng tại Nga và một số nước Bắc Âu, phần còn lại của thế giới không thể liên lạc, không điện, không điện thoại, không internet.

Đồ Chơi Thời Gian Time Toys.Diễn Viên: Craig Sheffer,Db Sweeney,Robert Patrick

Đồ Chơi Thời Gian Time ToysThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm học sinh tình cờ tìm được một cái tủ chứa đầy những món đồ chơi kỳ diệu đến từ tương lai. Khám phá này khiến chúng dấn thân vào một cuộc phiêu lưu, dùng chính những món đồ chơi ấy để cứu thế giới khỏi những gã điên độc ác.

Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau Resident Evil 4: Afterlife.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Wentworth Miller

Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau Resident Evil 4: AfterlifeViệt Sub Năm: 2010

Kiếp Sau Trong 1 thế giới bị tàn phá bởi sự lây nhiễm virus, biến nạn nhân của nó thành những xác chết khát máu, Alice tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm những người còn sống và đưa họ tới nơi an toàn. cuộc chiến sống còn giữa cô và tập đoàn umbrella đã đặt đến một tầm cao mới, nhưng alice có đc sự giúp đỡ không ngờ tới từ một người bạn cũ.

Unknown2020-07-06 14:25:13

Quyển Sổ Thiên Mệnh 3: Cứu Tinh Nhân Loại - Death Note 3: L Change The World Việt Sub (2008)

lần này l tiếp nhận một vụ án có nguy cơ đẩy con người trước thảm họa diệt vong một loại virus chết người vừa giết hại hoàn toàn một ngôi làng tại thái lan và người bạn fquyển sổ thiên mệnh 3,cứu tinh nhân loại,xem phim quyển sổ thiên mệnh 3,cứu tinh nhân loại,download quyển sổ thiên mệnh 3,cứu tinh nhân loại,xem online quyển sổ thiên mệnh 3,cứu tinh nhân loại hd,xem quyển sổ thiên mệnh 3,cứu tinh nhân loại nhanh,tai phim quyển sổ thiên mệnh 3,cứu tinh nhân loại,death note 3,l change the world,xem phim death note 3,l change the world,download death note 3,l change the world,xem online death note 3,l change the world hd,xem death note 3,l change the world nhanh,tai phim death note 3,l change the world,kenichi matsuyama,sota aoyama,shunji fujimura