Fly Me To The Moon Bay Đến Mặt Trăng

Fly Me To The Moon Bay Đến Mặt TrăngThuyết Minh Năm: 2008

Năm 1969, cũng như mọi người trên toàn thế giới, chú ruồi Nat cùng 2 cậu bạn thân của mình là IQ và Scooter cứ mãi bàn tán xôn xao về sự kiện lịch sử sắp xảy ra: con người lần đầu tiên bay lên bề mặt mặt trăng. Đối với những chú ruồi bé nhỏ như chúng, đó quả là một điều kì diệu. Thế là, để thỏa mơ ước, cả ba chú ruồi quyết định tìm cách lẻn vào tàu du hành và cùng con người thực hiện chuyến bay lịch sử Apollo 13.

Người Dơi: Batman Đối Đầu Với Mặt Nạ Đỏ: Under The Red Hood

Người Dơi: Batman Đối Đầu Với Mặt Nạ Đỏ: Under The Red HoodThuyết Minh Năm: 2010

Batman phải đối mặt với thách thức cuối cùng của mình là Red Hood bí ẩn có thành phố Gotham bởi cơn bão lửa. Một phần vigilante, một trùm một phần hình sự, Red Hood bắt đầu làm sạch Gotham với hiệu quả của Batman, nhưng mà không theo cùng một mã đạo đức. Killing là một lựa chọn. Và khi Joker nằm trong sự cân bằng giữa 2, những sự thật khó được tiết lộ và những vết thương cũ được mở cửa trở lại.

Xem Phim Leaked! - My Little Pony Movie 5 Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sinopsis a new dark force threatens ponyville and the mane 6 – twilight sparkle applejack rainbow dash pinkie pie fluttershy and rarity – embark on an unforgettable journey beyond equestria where they meet new friends and exciting challenges on a quest to use the magic of friendship and save their homeleaked,xem phim leaked,download leaked,xem online leaked hd,xem leaked nhanh,tai phim leaked,my little pony movie 5,xem phim my little pony movie 5,download my little pony movie 5,xem online my little pony movie 5 hd,xem my little pony movie 5 nhanh,tai phim my little pony movie 5