Thiên Thần Chiến Binh - Alita: Battle Angel Thuyết Minh (2019)RSS Thiên Thần Chiến Binh - Alita: Battle Angel Thuyết Minh (2019)
Thiên Thần Chiến Binh - Alita: Battle Angel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alita được ví như một thần chết đến từ địa ngục vì những khả năng vượt qua mọi giới hạn mà cô sở hữu. Cô được tìm thấy bởi Tiến sĩ Ido và không thể nhớ mình là ai hay từ đâu tới. Để có thể tìm ra sự thật, Atila phải dấn thân vào những cuộc chiến đấu nảy lửa.
Vì Yêu Mà Đấu Combat Wombat

Vì Yêu Mà Đấu Combat WombatThuyết Minh Năm: 2020

Ở ngoại ô của Thành phố Sanctuary, có một cô gấu túi bất cần và buồn bã sau tai nạn sập mỏ thảm khốc dẫn đến sự mất tích của chồng cô. Giờ đây cô sống một mình để tìm kiếm người bạn đời của mình và sau một nhiều sự kiện bất ngờ, cô dần tìm ra được mục đích sống của mình và trở thành anh hùng.

Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương Monkey King Reborn

Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương Monkey King RebornThuyết Minh Năm: 2021

Thời hỗn độn sơ khai, yêu tinh đệ nhất thế giang giáng thế, tên Nguyên Đế, được tôn sùng là Yêu tổ. Trăm ngàn vạn năm sau, yêu vương ngày xưa Tôn Ngộ Không được Đường Tăng cứu ra khỏi núi Ngũ Hành Sơn, Ngộ Không đồng ý bảo vệ Đường Tăng đến Tây Thiên thỉnh kinh.

Nàng Tiên Cá 3 The Little Mermaid: Ariels Beginning.Diễn Viên: Jodi Benson,Samuel E Wright,Jim Cummings

Nàng Tiên Cá 3 The Little Mermaid: Ariels BeginningThuyết Minh Năm: 2008

Câu chuyện xoay quanh nàng tiên cá Ariel, chán cuộc sống nơi biển khơi, mơ ước cuộc sống của con người trên đất liền. Ariel thường xuyên tranh cãi với bố về những “sinh vật ăn cá man rợ". Vua Triton kiên quyết cho rằng nàng nên tránh xa con người. Nhưng rồi một ngày kia, chuyện ông lo sợ nhất đã xảy ra, Ariel phải lòng Eric, một chàng hoàng tử đẹp trai, sau khi cứu anh ta khỏi bị chết đuối. Giấc mơ có chân để đi lại trên mặt đất trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết, Ariel quyết tâm trở thành con

Cảnh Sát Trưởng Mèo Đen 2: Ngôi Sao Xanh Mr Black: Green Star.Diễn Viên: Trâu Triệu Long,Ngô Thiên Hạo,Lâm Tử Kiệt,Lưu Oánh

Cảnh Sát Trưởng Mèo Đen 2: Ngôi Sao Xanh Mr Black: Green StarViệt Sub Năm: 2015

Vào một ngày sấm rung chớp giật, Một Tai thành công vượt ngục khiến cho cảnh sát trưởng mèo đen vô cũng lo lắng. Sáng hôm sau, chú heo con Tam Đô, vốn rất sùng bái cảnh sát trưởng, bị anh bạn Đại Tráng lôi kéo, lén lút lẻn vào viện bảo tàng ngôi sao xanh sắp mở cửa. Viện bảo tàng trước đây là một phi thuyền vũ trụ, do tiến sĩ Dương Sơn đích thân thành lập sáu mươi năm trước.

Unknown2020-06-16 15:36:35

Thiên Thần Chiến Binh - Alita: Battle Angel Thuyết Minh (2019)

alita được ví như một thần chết đến từ địa ngục vì những khả năng vượt qua mọi giới hạn mà cô sở hữu cô được tìm thấy bởi tiến sĩ ido và không thể nhớ mình là ai hay từ đâu tới để có thể tìm ra sự thật atila phải dấn thân vào những cuộc chiến đấu nảy lửathiên thần chiến binh,xem phim thiên thần chiến binh,download thiên thần chiến binh,xem online thiên thần chiến binh hd,xem thiên thần chiến binh nhanh,tai phim thiên thần chiến binh,alita,battle angel,xem phim alita,battle angel,download alita,battle angel,xem online alita,battle angel hd,xem alita,battle angel nhanh,tai phim alita,battle angel