Du Hành Giữa Các Vì Sao 7: Chuyển Giao Thế Hệ - Star Trek 7: Generations Việt Sub (1994)RSS Du Hành Giữa Các Vì Sao 7: Chuyển Giao Thế Hệ - Star Trek 7: Generations Việt Sub (1994)
Du Hành Giữa Các Vì Sao 7: Chuyển Giao Thế Hệ - Star Trek 7: Generations
Diễn viên: Patrick Stewart, William Shatner, Malcolm Mcdowell
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuối thế kỷ 23, trên boong tàu Enterprise thế hệ thứ 3 có sự hiện diện của Pavel Chekov, Montgomery Scott và khách mới Thuyền trưởng Kirk huyền thoại. Nhưng chuyến đi này trở thành một thảm họa bất ngờ khi phi tuhyeefn Enterprise phải giải cứu 2 tàu vận tải bị bao quanh bởi những giải năng lượng bí ẩn.
Người Tay Kéo Edward Scissorhands

Người Tay Kéo Edward ScissorhandsViệt Sub Năm: 1990

xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên Edward, với bàn tay là những chiếc kéo. Anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà Boggs và đem lòng yêu con gái họ là Kim. Nhưng Kim đã có người yêu là Jim. Jim lợi dụng Edward, khiến Edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm. Kim cảm thấy có lỗi với Edward và cô không đồng tình với thái độ của Jim.

Bảo Mẫu Phù Thủy 2 Nanny Mcphee And The Big Bang.Diễn Viên: Maggie Gyllenhaal,Asa Butterfield,Eros Vlahos

Bảo Mẫu Phù Thủy 2 Nanny Mcphee And The Big BangViệt Sub Năm: 2010

nữ diễn viên chính và nhà biên kịch từng đoạt giải Oscar Emma Thompson đã trở lại với vai một vú em có phép thuật, người luôn xuất hiện lúc mọi người cần bà nhất trong phần tiếp theo của bộ phim hài vui nhộn và đầy tính nhân văn đã lôi cuốn biết bao trẻ em trên toàn thế giới.

Quái Vật Của Con Người Monsters Of Man.Diễn Viên: Maggie Gyllenhaal,Asa Butterfield,Eros Vlahos

Quái Vật Của Con Người Monsters Of ManThuyết Minh Năm: 2020

Một công ty chế tạo người máy hợp tác với một điệp viên CIA tham nhũng đang tiến hành một hoạt động quân sự bất hợp pháp, không có quản lý. Thả bốn người máy nguyên mẫu vào một trại nghi chế tạo ma túy ở Tam giác vàng mà không ai bỏ sót.

Quái Thú Sao Hỏa Cosmoball.Diễn Viên: Maggie Gyllenhaal,Asa Butterfield,Eros Vlahos

Quái Thú Sao Hỏa CosmoballThuyết Minh Năm: 2020

do đạo diễn Dzhanik Fayziev chịu trách nhiệm chỉ đạo đồng viết kịch bản, bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm viễn tưởng kinh điển của thế giới, dựa trên loạt phim hoạt hình Galactik Football, với sự tham gia sản xuất của kênh truyền hình Russia-1.

Unknown2020-06-29 14:51:15

Du Hành Giữa Các Vì Sao 7: Chuyển Giao Thế Hệ - Star Trek 7: Generations Việt Sub (1994)

cuối thế kỷ 23 trên boong tàu enterprise thế hệ thứ 3 có sự hiện diện của pavel chekov montgomery scott và khách mới thuyền trưởng kirk huyền thoại nhưng chuyến đi này trở thành một thảm họa bất ngờ khi phi tuhyeefn enterprise phải giải cứu 2 tàu vận tải bị bao quanh bởi những giải năng lượng bí ẩndu hành giữa các vì sao 7,chuyển giao thế hệ,xem phim du hành giữa các vì sao 7,chuyển giao thế hệ,download du hành giữa các vì sao 7,chuyển giao thế hệ,xem online du hành giữa các vì sao 7,chuyển giao thế hệ hd,xem du hành giữa các vì sao 7,chuyển giao thế hệ nhanh,tai phim du hành giữa các vì sao 7,chuyển giao thế hệ,star trek 7,generations,xem phim star trek 7,generations,download star trek 7,generations,xem online star trek 7,generations hd,xem star trek 7,generations nhanh,tai phim star trek 7,generations,patrick stewart,william shatner,malcolm mcdowell