Bảo Mẫu Phù Thủy 2 - Nanny Mcphee And The Big Bang Việt Sub (2010)RSS Bảo Mẫu Phù Thủy 2 - Nanny Mcphee And The Big Bang Việt Sub (2010)
Bảo Mẫu Phù Thủy 2 - Nanny Mcphee And The Big Bang
Diễn viên: Maggie Gyllenhaal, Asa Butterfield, Eros Vlahos
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nữ diễn viên chính và nhà biên kịch từng đoạt giải Oscar Emma Thompson đã trở lại với vai một vú em có phép thuật, người luôn xuất hiện lúc mọi người cần bà nhất trong phần tiếp theo của bộ phim hài vui nhộn và đầy tính nhân văn đã lôi cuốn biết bao trẻ em trên toàn thế giới.
Cây Sáo Thần The Magic Flute

Cây Sáo Thần The Magic FluteViệt Sub Năm: 2022

Từ nhà sản xuất điều hành Roland Emmerich (Moonfall) đến một bộ phim quyến rũ theo chân một thiếu niên trên hai chuyến đi: một vào một trường nội trú danh giá để thực hiện ước mơ của mình là trở thành ca sĩ, và một chuyến vào một thế giới song song đầy phép thuật và phiêu lưu.

Thành Phố Kiểu Mẫu Metropolis.Diễn Viên: Alfred Abel,Gustav Fröhlich,Rudolf Klein,Rogge,Fritz Rasp

Thành Phố Kiểu Mẫu MetropolisViệt Sub Năm: 1927

kể về Johann Fredersen - vị chúa tể tàn bạo cai trị một thành phố công nghiệp khổng lồ trong tương lai với vô khối công nhân làm việc cực nhọc dưới những điều kiện phi nhân tính. Con trai của Frederson đã nhận ra những điều kiện làm việc quá khủng khiếp của công nhân và anh bắt đầu vận động một cuộc nổi dậy chống lại người cha tàn bạo của mình.

Phù Thủy Halloween All Hallows Eve.Diễn Viên: Ashley Argota,John Deluca,Lexi Giovagnoli

Phù Thủy Halloween All Hallows EveThuyết Minh Năm: 2016

Khi cô nàng Eve kỷ niệm sinh nhật 18 tuổi vào đêm Halloween, cô biết được sự thật mình là một phù thủy. Tò mò khám phá sức mạnh mới cô vô tình triệu hồi một mụ phù thủy độc ác muốn thống trị và biến cả thế giới thành nô lệ. Với bùa hộ mệnh gia truyền Eve vội vã sửa chữa đống lộn xộn cô đã gây ra trước khi đại họa xảy ra.

Unknown2020-06-26 10:40:46

Bảo Mẫu Phù Thủy 2 - Nanny Mcphee And The Big Bang Việt Sub (2010)

nữ diễn viên chính và nhà biên kịch từng đoạt giải oscar emma thompson đã trở lại với vai một vú em có phép thuật người luôn xuất hiện lúc mọi người cần bà nhất trong phần tiếp theo của bộ phim hài vui nhộn và đầy tính nhân văn đã lôi cuốn biết bao trẻ em trên toàn thế giớibảo mẫu phù thủy 2,xem phim bảo mẫu phù thủy 2,download bảo mẫu phù thủy 2,xem online bảo mẫu phù thủy 2 hd,xem bảo mẫu phù thủy 2 nhanh,tai phim bảo mẫu phù thủy 2,nanny mcphee and the big bang,xem phim nanny mcphee and the big bang,download nanny mcphee and the big bang,xem online nanny mcphee and the big bang hd,xem nanny mcphee and the big bang nhanh,tai phim nanny mcphee and the big bang,maggie gyllenhaal,asa butterfield,eros vlahos