Đơn Hàng Từ Sát Nhân - Dont Buy The Seller Việt Sub (2023)RSS Đơn Hàng Từ Sát Nhân - Dont Buy The Seller Việt Sub (2023)
Đơn Hàng Từ Sát Nhân - Dont Buy The Seller
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống bình thường của một phụ nữ văn phòng tên là Soo Hyun, cho đến khi cô quyết định mua một chiếc máy giặt cũ qua mạng sau khi chuyển nhà. Tuy nhiên, sau khi nhận được chiếc máy giặt, cô phát hiện ra rằng mình đã bị lừa dối bởi một người bán gian
Sa Ngã Fallen.Diễn Viên: Joely Richardson,Hermione Corfield,Jeremy Irvine,Addison Timlin

Sa Ngã FallenViệt Sub Năm: 2016

kể về Một cô gái trẻ nhận ra chính bản thân mình trong một trại cải tạo sau một liệu pháp tâm lý vì cô đã bị đổ lỗi cho cái chết của một chàng trai trẻ. Ở trại cải tạo cô lại vướng vào rắc rối của một người bạn học nhưng cô lại ko biết rằng anh ta là một thiên thần, người đã yêu cô hàng nghìn năm trước. Bộ phim do bàn tay từng được đề cử bảy giải Oscar cho phim “Shine” là Scott Hicks đạo diễn.

Mất Ngủ The Sleep Curse.Diễn Viên: Lâm Gia Đồng,Huỳnh Thu Sinh,Vệ Thi Nhã,Ngô Lợi Tuyền,Mạch Tử Lạc

Mất Ngủ The Sleep CurseViệt Sub Năm: 2017

Giáo sư đại học y nổi tiếng Lâm Tích Gia (Hoàng Thu sinh), chuyên nghiên cứu một loại phương pháp có thể giúp con người không ngủ trong một quãng thời gian dài.

Ngôi Nhà Kinh Dị Dream Home.Diễn Viên: Lâm Gia Đồng,Huỳnh Thu Sinh,Vệ Thi Nhã,Ngô Lợi Tuyền,Mạch Tử Lạc

Ngôi Nhà Kinh Dị Dream HomeViệt Sub Năm: 2010

Nói về âm mưu giết người trên một căn hộ cao tầng tại Hồng Kông, đồng thời cũng là một lời châm biếm dành cho một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới này, nơi giá bất động sản đã tăng lên 15% một cách khác thường kể từ khi nó được trao trả về cho Trung Quốc năm 1997.

Unknown2023-10-11 14:43:07

Đơn Hàng Từ Sát Nhân - Dont Buy The Seller Việt Sub (2023)

cuộc sống bình thường của một phụ nữ văn phòng tên là soo hyun cho đến khi cô quyết định mua một chiếc máy giặt cũ qua mạng sau khi chuyển nhà tuy nhiên sau khi nhận được chiếc máy giặt cô phát hiện ra rằng mình đã bị lừa dối bởi một người bán gianđơn hàng từ sát nhân,xem phim đơn hàng từ sát nhân,download đơn hàng từ sát nhân,xem online đơn hàng từ sát nhân hd,xem đơn hàng từ sát nhân nhanh,tai phim đơn hàng từ sát nhân,dont buy the seller,xem phim dont buy the seller,download dont buy the seller,xem online dont buy the seller hd,xem dont buy the seller nhanh,tai phim dont buy the seller