Ngôi Nhà Kinh Dị - Dream Home Việt Sub (2010)RSS Ngôi Nhà Kinh Dị - Dream Home Việt Sub (2010)
Ngôi Nhà Kinh Dị - Dream Home
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nói về âm mưu giết người trên một căn hộ cao tầng tại Hồng Kông, đồng thời cũng là một lời châm biếm dành cho một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới này, nơi giá bất động sản đã tăng lên 15% một cách khác thường kể từ khi nó được trao trả về cho Trung Quốc năm 1997.
Từ Bóng Tối From Black

Từ Bóng Tối From BlackViệt Sub Năm: 2023

kể về một người mẹ trẻ đã trải qua thời gian khó khăn và sự ám ảnh vì sự biến mất đột ngột của cậu con trai nhỏ của cô cách đây 5 năm. Cảm giác tội lỗi và hối hận vẫn luôn bám theo cô, khiến cuộc sống hàng ngày trở nên khốn khổ.

Phi Vụ Bất Khả Thi Crush The Skull.Diễn Viên: Walter Michael Bost,Tim Chiou,Chris Dinh

Phi Vụ Bất Khả Thi Crush The SkullThuyết Minh Năm: 2015

Sau một vụ trộm, Ollie bị tống vào tù và để cứu Ollie, Blair đã mượn nợ một tay anh chị khét tiếng. Vì vậy, sau khi Ollie ra tù, cả hai đã thực hiện một vụ cướp tại ngôi nhà nọ. Thế nhưng, họ không biết mình đã vô tình vào hang ổ của một tên giết người hàng loạt.

Gia Tộc Inugami The Inugami Family.Diễn Viên: Kôji Ishizaka,Yôko Shimada,Teruhiko Aoi

Gia Tộc Inugami The Inugami FamilyViệt Sub Năm: 1976

dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Seishi Yokomizo và đã được cho phim kinh dị kinh điển hay nhất được làm bởi bàn tay của Kon Ichikawa chiếm giữ vị trí rất đặc biệt của lịch sử điện ảnh Nhật Bản từ lâu đời.

Ký Sinh Thú Phần 2 Parasyte Live-Action Part 2.Diễn Viên: Shôta Sometani,Ai Hashimoto,Sadao Abe

Ký Sinh Thú Phần 2 Parasyte Live-Action Part 2Việt Sub Năm: 2015

câu chuyện Izumi Shinichi là một thiếu niên 17 tuổi, sống cùng bố mẹ tại một khu phố yên tĩnh ở Tokyo. Một đêm nọ, những sinh vật ngoài hành tinh, có hình thù giống loài sâu, với tên gọi Kiseijū ("Ký sinh vật") đổ bộ lên Trái Đất

Unknown2017-07-03 06:52:05

Ngôi Nhà Kinh Dị - Dream Home Việt Sub (2010)

nói về âm mưu giết người trên một căn hộ cao tầng tại hồng kông đồng thời cũng là một lời châm biếm dành cho một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới này nơi giá bất động sản đã tăng lên 15 một cách khác thường kể từ khi nó được trao trả về cho trung quốc năm 1997ngôi nhà kinh dị,xem phim ngôi nhà kinh dị,download ngôi nhà kinh dị,xem online ngôi nhà kinh dị hd,xem ngôi nhà kinh dị nhanh,tai phim ngôi nhà kinh dị,dream home,xem phim dream home,download dream home,xem online dream home hd,xem dream home nhanh,tai phim dream home