Khế Ước Kinh Hoàng - Khế Ước Quỷ: The Pact 2 Thuyết Minh (2014)RSS Khế Ước Kinh Hoàng - Khế Ước Quỷ: The Pact 2 Thuyết Minh (2014)
Khế Ước Kinh Hoàng - Khế Ước Quỷ: The Pact 2
Diễn viên: Dallas Richard Hallam, Patrick Horvath
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nữ họa sỹ có những cơn ác mộng liên quan đến một kẻ giết người hàng loạt đã biến giấc mơ của cô kết nối kinh hoàng với thế giới thực.
Xác Chết Hồi Sinh Unrest.Diễn Viên: Joshua Alba,Scot Davis,Corri English

Xác Chết Hồi Sinh UnrestThuyết Minh Năm: 2006

Nằm trong chùm phim "After Dark Horror Fest: 8 Films to Die For",bộ phim lấy nội dung câu chuyện xoay quanh 4 thực tập sinh y khoa trong một nhà xác, nơi hằng ngày họ làm việc với những xác người nhưng cho đến 1 ngày, 1 trong số 4 sinh viên đó chợt có những ảo giác lạ

Sự Trừng Phạt Của Krampus Krampus: The Reckoning.Diễn Viên: Monica Engesser,Amelia Haberman,James Ray

Sự Trừng Phạt Của Krampus Krampus: The ReckoningThuyết Minh Năm: 2015

Zoe, một cô bé có tính cách kỳ lạ, trở thành bạn thân với con quỷ Krampus trong truyền thuyết. Truyền thuyết kể lại rằng, quỷ Krampus sẽ xuất hiện vào thời điểm Giáng Sinh và đi khắp nơi để trừng phạt những kẻ tội đồ, tra tấn họ và kéo họ xuống địa ngục mãi mãi.

Tin Nhắn Tử Thần Night Mail.Diễn Viên: Nhậm Tuyền,Kiều Nhậm Lương,Trương Dương Quả Nhi,Tào Dương,Bạch Dao,Chu Hoằng

Tin Nhắn Tử Thần Night MailViệt Sub Năm: 2014

Một phóng viên tên Triệu Dũng (Kiều Nhậm Lương) của báo Cửu Chu San bị mất tích không rõ nguyên nhân, vài tháng sau, anh được cảnh sát kết luận là đã chết. Tuy nhiên sau đó, những người có liên quan đến anh đều nhận được một email phát ra từ địa chỉ của anh ta với nội dung: "Ai sẽ là người kế tiếp?". Sau đó tất cả những người nhận được email này đều lần lượt chết trong các tai nạn thảm khốc và bí ẩn. Tư Đồ Hạo Minh (Nhậm Tuyền), bạn thân của Triệu Dũng quyết tâm đi tìm sự thật của những email

Hồn Ma Mae Nak Mae Nak 3D.Diễn Viên: Bongkoj Khongmalai,Rit Luecha,Chalad Na Songkhla

Hồn Ma Mae Nak Mae Nak 3DViệt Sub Năm: 2012

Đây là bản thứ 22 của câu chuyện Hồn Ma Mae Nak nổi tiếng này, nhưng lần này sẽ được chiếu dưới dạng 3D. Mae Nak chết trong thời gian sinh con, nhưng quay về sống với chồng mình là một hồn ma. Trong lúc đó, người chồng không biết rằng Mae Nak đã chết trong thời gian anh đi lính.

Hầm Ngục Tử Thần The Gauntlet: Game Of Assassins.Diễn Viên: Dustin Nguyễn,Bai Ling,Warren Kole

Hầm Ngục Tử Thần The Gauntlet: Game Of AssassinsViệt Sub Năm: 2013

5 người hoàn toàn xa lạ bị mắc kẹt trong một hầm ngục u ám cổ xưa ẩn sâu dưới lòng đất. Họ nhanh chóng nhận ra đó là sự trừng phạt cho những tội lỗi mà họ gây ra trong quá khứ. Họ phải đấu tranh để thoát khỏi những cái bẫy chết người.

Unknown2019-08-12 12:48:06

Khế Ước Kinh Hoàng - Khế Ước Quỷ: The Pact 2 Thuyết Minh (2014)

một nữ họa sỹ có những cơn ác mộng liên quan đến một kẻ giết người hàng loạt đã biến giấc mơ của cô kết nối kinh hoàng với thế giới thựckhế ước kinh hoàng,xem phim khế ước kinh hoàng,download khế ước kinh hoàng,xem online khế ước kinh hoàng hd,xem khế ước kinh hoàng nhanh,tai phim khế ước kinh hoàng,khế ước quỷ,the pact 2,xem phim khế ước quỷ,the pact 2,download khế ước quỷ,the pact 2,xem online khế ước quỷ,the pact 2 hd,xem khế ước quỷ,the pact 2 nhanh,tai phim khế ước quỷ,the pact 2,dallas richard hallam,patrick horvath