Đại Xà 4: Thế Giới Thất Lạc - Snake 4: The Lost World Việt Sub (2023)RSS Đại Xà 4: Thế Giới Thất Lạc - Snake 4: The Lost World Việt Sub (2023)
Đại Xà 4: Thế Giới Thất Lạc - Snake 4: The Lost World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về thất bại trong kinh doanh và việc mẹ anh rời bỏ đã đặt nặng hy vọng cuối cùng của Hao Ren. Trong tâm trạng tuyệt vọng, anh lên đường đi nước ngoài trên chuyến bay. Tuy nhiên, trong quá trình hành trình, máy bay gặp phải một cơn bão mạnh, sét đánh trúng động cơ. Trong hoàn cảnh khó khăn này
Quái Vật Monsters.Diễn Viên: Lưu Thanh,Châu Hạo Đông,Ngô Nghiên Nghiên

Quái Vật MonstersThuyết Minh Năm: 2015

Cô quản lí bán nhà hiện độc thân và tính tình lạnh nhạt, Hà khắc Ưng Giai (Lưu Thanh) sau khi dẫn khách hàng đi xem xong một tòa nhà đang xây dựng, phát hiện đã để quên một điện thoại khác của mình trong phòng trưng bày mẫu. Cô liền quay lại tìm một mình. Vừa bước vào thang máy, đột nhiên có một tiếng động lớn vang đến, tòa nhà đổ sụp, thang máy rơi vỡ nát.

San Francisco Chết Chóc Zodiac.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Robert Downey Jr,Mark Ruffalo,Anton Semkin

San Francisco Chết Chóc ZodiacViệt Sub Năm: 2007

Khi một tên giết người hàng loạt làm khiếp sợ khu vực San Francisco Bay và thách đố cảnh sát với những mật mã và lá thư nặc danh, nhân viên điều tra của bốn đơn vị pháp lý đã truy tìm tên sát nhân này. Vụ án khó này dần trở thành sự ám ảnh của 4 người thanh tra viên tham gia điều tra khi cả cuộc sống và sự nghiệp của họ được xây dựng và bị phá hủy bởi những chuỗi gợi ý nối tiếp không điểm dừng.

Falling For A Killer The Movie.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Robert Downey Jr,Mark Ruffalo,Anton Semkin

Falling For A Killer The MovieViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi Trợ lý DA Darcy Young, được mời đến quê hương của cha mẹ cô đã xa cách để gặp vị hôn phu mới của em gái cô, Thomas Schure, cô đã nghi ngờ về tốc độ của cuộc tình lãng mạn, nhưng khi hành vi đáng ngờ của Thomas bắt đầu ngày càng trở nên thất thường hơn, Darcy trở nên tin rằng Thomas là mối nguy hiểm cho cả gia đình cô.

Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn Shrews Nest: Musaranas.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Robert Downey Jr,Mark Ruffalo,Anton Semkin

Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn Shrews Nest: MusaranasViệt Sub Năm: 2014

Tây Ban Nha những năm 1950, chứng bệnh sợ chổ đông người của Montse đã khiến cô tự khóa mình trong một căn hộ đầy ám khí tại Madrid. Cô chỉ có một mối liên kết duy nhất với thế giới bên ngoài là thông qua người em gái mà cô đã hi sinh tuổi thanh xuân của mình để nuôi dưỡng. Nhưng một ngày nọ, chàng thanh niên hàng xóm Carlos đã bất cẩn té từ cầu thang xuống ngay cửa phòng nhà họ. Vậy là đã có kẻ thâm nhập vào tổ quỷ…có lẽ hắn sẽ phải ở mãi nơi đây.

Unknown2023-12-20 20:58:25

Đại Xà 4: Thế Giới Thất Lạc - Snake 4: The Lost World Việt Sub (2023)

kể về thất bại trong kinh doanh và việc mẹ anh rời bỏ đã đặt nặng hy vọng cuối cùng của hao ren trong tâm trạng tuyệt vọng anh lên đường đi nước ngoài trên chuyến bay tuy nhiên trong quá trình hành trình máy bay gặp phải một cơn bão mạnh sét đánh trúng động cơ trong hoàn cảnh khó khăn nàyđại xà 4,thế giới thất lạc,xem phim đại xà 4,thế giới thất lạc,download đại xà 4,thế giới thất lạc,xem online đại xà 4,thế giới thất lạc hd,xem đại xà 4,thế giới thất lạc nhanh,tai phim đại xà 4,thế giới thất lạc,snake 4,the lost world,xem phim snake 4,the lost world,download snake 4,the lost world,xem online snake 4,the lost world hd,xem snake 4,the lost world nhanh,tai phim snake 4,the lost world