Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn - Shrews Nest: Musaranas Việt Sub (2014)RSS Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn - Shrews Nest: Musaranas Việt Sub (2014)
Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn - Shrews Nest: Musaranas
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tây Ban Nha những năm 1950, chứng bệnh sợ chổ đông người của Montse đã khiến cô tự khóa mình trong một căn hộ đầy ám khí tại Madrid. Cô chỉ có một mối liên kết duy nhất với thế giới bên ngoài là thông qua người em gái mà cô đã hi sinh tuổi thanh xuân của mình để nuôi dưỡng. Nhưng một ngày nọ, chàng thanh niên hàng xóm Carlos đã bất cẩn té từ cầu thang xuống ngay cửa phòng nhà họ. Vậy là đã có kẻ thâm nhập vào tổ quỷ…có lẽ hắn sẽ phải ở mãi nơi đây.
Nhà Quỷ House Of Good And Evil.Diễn Viên: Rachel Marie Lewis,Christian Oliver,Marietta Marich

Nhà Quỷ House Of Good And EvilViệt Sub Năm: 2013

Nhẵm cứu vãng cuộc hôn nhân đã mất, một cặp vợ chồng trẻ đã mua và chuyển đến một ngôi nhà bị cô lập trong rừng sâu. Họ nhanh chóng phát hiện ra những bí ẩn xung quanh ngôi nhà.

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3.Diễn Viên: Louis Koo,Fennie Yuen,Simon Lui

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3Việt Sub Năm: 1998

Đây là film hay nhất trong series film Troublesome Night. Phim này khá hiếm để các bác cho vào bộ sưu tập. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện Ma nhát của một nhóm làm nghề bán hòm kiêm trang điểm cho người chết.

Siêu Linh Kỳ Bí Paranormal Xperience 3D.Diễn Viên: Amaia Salamamaxi Iglesias,Lucho Fernández

Siêu Linh Kỳ Bí Paranormal Xperience 3DViệt Sub Năm: 2012

Trong 2011, năm sinh viên y tế điều tra một thị trấn khai thác mỏ bị bỏ rơi trong tìm kiếm các chứng cứ huyền bí… Họ tìm thấy chúng.Phim rất nhiều cảnh lãng mạn và kịch tính cuốn hút người xem, hy vọng bộ phim sẽ đem lại cho các bạn những giây phút thật sự vui vẻ nhé!

Huyết Quản Ma Cà Rồng Blood Vessel.Diễn Viên: Amaia Salamamaxi Iglesias,Lucho Fernández

Huyết Quản Ma Cà Rồng Blood VesselViệt Sub Năm: 2019

Một nơi nào đó trên Bắc Đại Tây Dương vào cuối năm 1945. Một chiếc bè cứu sinh trôi dạt trên biển trong đó có những người sống sót sau một con tàu bệnh viện bị trúng ngư lôi: Không có thức ăn

Unknown2019-03-07 06:56:08

Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn - Shrews Nest: Musaranas Việt Sub (2014)

tây ban nha những năm 1950 chứng bệnh sợ chổ đông người của montse đã khiến cô tự khóa mình trong một căn hộ đầy ám khí tại madrid cô chỉ có một mối liên kết duy nhất với thế giới bên ngoài là thông qua người em gái mà cô đã hi sinh tuổi thanh xuân của mình để nuôi dưỡng nhưng một ngày nọ chàng thanh niên hàng xóm carlos đã bất cẩn té từ cầu thang xuống ngay cửa phòng nhà họ vậy là đã có kẻ thâm nhập vào tổ quỷ…có lẽ hắn sẽ phải ở mãi nơi đâynữ sát nhân cuồng loạn,xem phim nữ sát nhân cuồng loạn,download nữ sát nhân cuồng loạn,xem online nữ sát nhân cuồng loạn hd,xem nữ sát nhân cuồng loạn nhanh,tai phim nữ sát nhân cuồng loạn,shrews nest,musaranas,xem phim shrews nest,musaranas,download shrews nest,musaranas,xem online shrews nest,musaranas hd,xem shrews nest,musaranas nhanh,tai phim shrews nest,musaranas