San Francisco Chết Chóc - Zodiac Việt Sub (2007)RSS San Francisco Chết Chóc - Zodiac Việt Sub (2007)
San Francisco Chết Chóc - Zodiac
Diễn viên: Jake Gyllenhaal, Robert Downey Jr, Mark Ruffalo, Anton Semkin
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một tên giết người hàng loạt làm khiếp sợ khu vực San Francisco Bay và thách đố cảnh sát với những mật mã và lá thư nặc danh, nhân viên điều tra của bốn đơn vị pháp lý đã truy tìm tên sát nhân này. Vụ án khó này dần trở thành sự ám ảnh của 4 người thanh tra viên tham gia điều tra khi cả cuộc sống và sự nghiệp của họ được xây dựng và bị phá hủy bởi những chuỗi gợi ý nối tiếp không điểm dừng.
Quỷ Nhập Tràng Compound Fracture.Diễn Viên: Tyler Mane,Muse Watson,Derek Mears

Quỷ Nhập Tràng Compound FractureViệt Sub Năm: 2014

Sau cái chết khủng khiếp của em gái mình, Michael Wolffsen trở về nhà với vợ chưa cưới của anh và cháu trai mồ côi của mình để cho cha ông là Gary chăm sóc. Gary đã thay đổi nhiều kể từ lần cuối cùng Michael thấy ông ta: ông ta trở nên cực kỳ hoang tưởng rằng một lực lượng siêu nhiên và bị ám ảnh với việc nhà của ông có một hợp chất sức mạnh vô hình.

Binh Đoàn Thây Ma Dead Snow.Diễn Viên: Jeppe Laursen,Charlotte Frogner,Jenny Skavlan,Nick Swardson,Lance Bass,Blake Clark,Kao Yin Hsuan

Binh Đoàn Thây Ma Dead SnowViệt Sub Năm: 2009

Một kỳ nghỉ trượt tuyết biến khủng khiếp cho một nhóm các sinh viên y khoa, khi họ tìm thấy chính mình phải đối mặt với một mối đe dọa không thể tưởng tượng được: Nazi zombies.

Truy Lùng Kí Ức Backtrack.Diễn Viên: Adrien Brody,Sam Neill,Robin Mcleavy

Truy Lùng Kí Ức BacktrackViệt Sub Năm: 2016

kể về nhà tâm lý học Peter Bowers có cuộc sống dần bị ném vào hỗn loạn khi phát hiện ra rằng các bệnh nhân của ông đã nhìn thấy được những hồn ma. Liệu với sự tỉnh táo của anh, Peter có đào sâu vào quá khứ để phát hiện ra một bí mật khủng khiếp mà chỉ anh mới có thể giải quyết. Backtrack là một câu chuyện lạnh xương sống và huyền bí đến từ nhà văn-đạo diễn tài năng, Michael Petroni

Thảm Sát Tại Nhà Ma The Funhouse Massacre.Diễn Viên: Robert Englund,Jere Burns,Scottie Thompson

Thảm Sát Tại Nhà Ma The Funhouse MassacreViệt Sub Năm: 2015

Một nhóm tội phạm điên loạn tẩu thoát khỏi bệnh viện tâm thần và trà trộn vào căn nhà ma đang mở cửa đón khách nhân dịp Halloween. Tưởng rằng chúng là diễn viên đóng vai những tên sát nhân hàng loạt , khách tham quan lần lượt "chui đầu vào rọ " mà không hề biết rằng cái chết đau đơn đang chờ đợi họ.

Con Hẻm Ác Mộng Nightmare Alley.Diễn Viên: Robert Englund,Jere Burns,Scottie Thompson

Con Hẻm Ác Mộng Nightmare AlleyThuyết Minh Năm: 2021

Vào năm 1939, Stan Carlisle đã kiếm được một công việc tại lễ hội hóa trang và xem một chương trình biểu diễn thú vị, một hành động trong đó một người đàn ông loạn trí ăn một con gà sống. Anh bắt đầu làm việc với hành động thấu thị “Madame Zeena” và người chồng nghiện rượu của cô, Pete.

Unknown2020-10-27 17:37:33

San Francisco Chết Chóc - Zodiac Việt Sub (2007)

khi một tên giết người hàng loạt làm khiếp sợ khu vực san francisco bay và thách đố cảnh sát với những mật mã và lá thư nặc danh nhân viên điều tra của bốn đơn vị pháp lý đã truy tìm tên sát nhân này vụ án khó này dần trở thành sự ám ảnh của 4 người thanh tra viên tham gia điều tra khi cả cuộc sống và sự nghiệp của họ được xây dựng và bị phá hủy bởi những chuỗi gợi ý nối tiếp không điểm dừngsan francisco chết chóc,xem phim san francisco chết chóc,download san francisco chết chóc,xem online san francisco chết chóc hd,xem san francisco chết chóc nhanh,tai phim san francisco chết chóc,zodiac,xem phim zodiac,download zodiac,xem online zodiac hd,xem zodiac nhanh,tai phim zodiac,jake gyllenhaal,robert downey jr,mark ruffalo,anton semkin