Cứu Hộ Trong Lửa - Rescue Under Fire Thuyết Minh (2017)RSS Cứu Hộ Trong Lửa - Rescue Under Fire Thuyết Minh (2017)
Cứu Hộ Trong Lửa - Rescue Under Fire
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phi hành đoàn của máy bay trực thăng y tế gặp tai nạn khi giúp đỡ một lực lượng liên hợp của quân đội Mỹ và Liên Hợp Quốc dưới quyền chỉ huy của Tây Ban Nha ở Afghanistan.
Cuộc Chiến Trên Sa Mạc Sahara.Diễn Viên: James Belushi,Alan David Lee,Simon Westaway

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc SaharaViệt Sub Năm: 1995

bối cảnh chiến trường Bắc Phi vào tháng 6 năm 1942 của Đại chiến thế giới lần thứ hai. Những người lính Mỹ đang lái chiếc xe tăng M3 Lee trên sa mạc Sahara thì gặp gỡ một nhóm lính Anh, tất cả bọn họ may mắn tìm được một giếng nước, họ phải hợp sức bảo vệ cái giếng đó trước 500 quân phát xít Đức đang tấn công để chiếm nó

Tâm Hồn Vĩ Đại Gandhi.Diễn Viên: Ben Kingsley,John Gielgud,Candice Bergen

Tâm Hồn Vĩ Đại GandhiViệt Sub Năm: 1982

Mahatma Ghandi là con người không tài sản chức vụ. Ngài không phải là nhà cầm quyền, nhà bác học hay thiên tài nghệ thuật. Với trang phục tự dệt đơn sơ và lòng yêu nước vô bờ bến, Ngài đã lãnh đạo cuộc tranh đấu bất bạo động trường kỳ để giành độc lập đưa tới thắng lợi. Gandhi đã khiến kẻ thù phải khâm phục, họ viết nhiều sách ca ngợi Ngài như là một vị thánh.

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest Fortress.Diễn Viên: Aleksey Kopashov,Andrey Merzlikin,Pavel Derevyanko

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest FortressThuyết Minh Năm: 2010

Khi phát xít Đức tấn công Liên Xô sáng sớm ngày 22/6/1941, tại pháo đài Brest ở biên giới phía tây có khoảng 8 ngàn chiến sĩ Hồng quân. Họ phải đối đầu với 17 ngàn lính bộ binh và toàn bộ hỏa lực pháo binh, không quân, xe tăng của địch tiến ào ạt vào biên giới Liên Xô. Quân Đức không nghi ngờ gì là đến trưa ngày 22 sẽ chiếm được toàn bộ pháo đài.

Thung Lũng Người Chết Malnazidos: Valley Of The Dead.Diễn Viên: Aleksey Kopashov,Andrey Merzlikin,Pavel Derevyanko

Thung Lũng Người Chết Malnazidos: Valley Of The DeadThuyết Minh Năm: 2022

bối cảnh vào năm 1938, trong cuộc Nội chiến Tây Ban Nha. Khi có sự xuất hiện của thây ma do sự triển khai chiến tranh sinh học của Đức Quốc xã Schutzstaffel đối với cư dân của một ngôi làng nhỏ, các lực lượng Cộng hòa và Francoist thấy mình buộc phải tạm thời liên minh với nhau để đối phó với lũ xác sống.

Tử Chiến Check Point.Diễn Viên: Mindy Robinson,Kenny Johnson,Bill Goldberg

Tử Chiến Check PointViệt Sub Năm: 2017

Một thông điệp bị rò rỉ, một đoạn phim chặt đầu người của các phần tử khủng bố và quân nổi dậy với âm mưu đe dọa xâm lược nước Mỹ. TJ, Roy và Rebecca cùng đội quân của mình phải đứng lên chiến đấu ngăn chặn âm mưu đen tối đó.

Unknown2020-11-07 15:00:26

Cứu Hộ Trong Lửa - Rescue Under Fire Thuyết Minh (2017)

phi hành đoàn của máy bay trực thăng y tế gặp tai nạn khi giúp đỡ một lực lượng liên hợp của quân đội mỹ và liên hợp quốc dưới quyền chỉ huy của tây ban nha ở afghanistancứu hộ trong lửa,xem phim cứu hộ trong lửa,download cứu hộ trong lửa,xem online cứu hộ trong lửa hd,xem cứu hộ trong lửa nhanh,tai phim cứu hộ trong lửa,rescue under fire,xem phim rescue under fire,download rescue under fire,xem online rescue under fire hd,xem rescue under fire nhanh,tai phim rescue under fire