Tử Chiến - Check Point Việt Sub (2017)RSS Tử Chiến - Check Point Việt Sub (2017)
Tử Chiến - Check Point
Diễn viên: Mindy Robinson, Kenny Johnson, Bill Goldberg
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thông điệp bị rò rỉ, một đoạn phim chặt đầu người của các phần tử khủng bố và quân nổi dậy với âm mưu đe dọa xâm lược nước Mỹ. TJ, Roy và Rebecca cùng đội quân của mình phải đứng lên chiến đấu ngăn chặn âm mưu đen tối đó.
Trận Chiến Cuối Cùng The Last Duel

Trận Chiến Cuối Cùng The Last DuelThuyết Minh Năm: 2021

Sau khi phục vụ trong Chiến tranh Caroline , Jean de Carrouges và bạn của anh ta, cận vệ Jacques Le Gris thề trung thành với Bá tước Pierre d’Alençon , người đã được anh họ của mình, Vua Charles VI , phong là lãnh chúa của Jean

Mật Chiến Eternal Wave.Diễn Viên: Liễu Ni Na,Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh

Mật Chiến Eternal WaveThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh tại Thượng Hải vào những năm 1930, khi nơi này được mệnh danh là Paris của Phương Đông. Ẩn sau vẻ hoa lệ hào nhoáng ấy là một hiện thực vô cùng tàn khốc. Lý Hiệp (Quách Phú Thành thủ vai) là một chuyên gia điện tín được cử đến Thượng Hải thực hiện những nhiệm vụ tối mật cho Đảng cộng sản Trung Quốc.

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei Rublyov.Diễn Viên: Liễu Ni Na,Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei RublyovViệt Sub Năm: 1966

Đây là bộ phim thành công thứ hai của Andrei Tarkovskylar sau phim Thời thơ ấu của Ivan, và sau này được tiếp nối bởi các phim Solaris chuyển thể từ tiểu thuyết của Stanisław Lem, The Mirror, và phim Stalker, chuyển thể từ tiểu thuyết "Roadside Picniccuar" anh em Arkady và Boris Strugatsky.

Trận Chiến Ở Karbala Karbala.Diễn Viên: Liễu Ni Na,Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh

Trận Chiến Ở Karbala KarbalaViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim chính kịch về chiến tranh của Ba Lan sản xuất năm 2015. Nội dung phim dựa trên các sự kiện có thật trong lịch sử từ cuộc chiến tranh ngày đêm không ngừng nghỉ tại Iraq năm 2003. Xoay quanh việc bảo vệ Tòa thị chính Karbala của lực lượng quân đội Balan và Bulgaria trong cuộc nổi dậy của người Shia năm 2004.

Lãnh Chúa, Thống Lĩnh The War Lords: Đầu Danh Trạng.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Lưu Đức Hòa,Kim Thành Vũ

Lãnh Chúa, Thống Lĩnh The War Lords: Đầu Danh TrạngViệt Sub Năm: 2007

Lý Liên Kiệt, Lưu Đức Hoa Những năm 1850,đất nước Trung Hoa dưới sự cai trị triều đình nhà Thanh thối nát dần trở nên kiệt quệ bởi nạn Bạch họa (nha phiến)lại bị xâu xé bởi các nước thực dân phương Tây, thêm vào đó là nạn đói Lưỡng Quảng khiến cho hơn 430 triệu dân sống trong cảnh lầm than, khốn khổ đã làm nền cho cuộc khởi nghĩa nông dân Thái Bình Thiên Quốc. Trong suốt thời kì rối ren này, nạn đói, chiến tranh, loạn lạc đã cướp đi sinh mạng của gần 50 triệu người.

Unknown2017-02-28 05:37:20

Tử Chiến - Check Point Việt Sub (2017)

một thông điệp bị rò rỉ một đoạn phim chặt đầu người của các phần tử khủng bố và quân nổi dậy với âm mưu đe dọa xâm lược nước mỹ tj roy và rebecca cùng đội quân của mình phải đứng lên chiến đấu ngăn chặn âm mưu đen tối đótử chiến,xem phim tử chiến,download tử chiến,xem online tử chiến hd,xem tử chiến nhanh,tai phim tử chiến,check point,xem phim check point,download check point,xem online check point hd,xem check point nhanh,tai phim check point,mindy robinson,kenny johnson,bill goldberg