Thung Lũng Người Chết - Malnazidos: Valley Of The Dead Thuyết Minh (2022)RSS Thung Lũng Người Chết - Malnazidos: Valley Of The Dead Thuyết Minh (2022)
Thung Lũng Người Chết - Malnazidos: Valley Of The Dead
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh vào năm 1938, trong cuộc Nội chiến Tây Ban Nha. Khi có sự xuất hiện của thây ma do sự triển khai chiến tranh sinh học của Đức Quốc xã Schutzstaffel đối với cư dân của một ngôi làng nhỏ, các lực lượng Cộng hòa và Francoist thấy mình buộc phải tạm thời liên minh với nhau để đối phó với lũ xác sống.
Hành Trình Vạn Dặm The Big Red One.Diễn Viên: Lee Marvin,Mark Hamill,Robert Carradine,Bobby Di Cicco,

Hành Trình Vạn Dặm The Big Red OneViệt Sub Năm: 1980

kể về hành trình vạn dặm của một tiểu đội thuộc sư đoàn bộ binh số 1 của Mỹ trong Đại chiến thế giới II. Dưới sự chỉ huy của một trung sỹ (Lee Marvin đóng), họ đã rời nước Mỹ tới Bắc Phi, sang Italy rồi đổ bộ xuống bãi biển Omaha của nước Pháp, mở màn chiến dịch Normandy lịch sử của quân Đồng minh. Bãi biển Omaha là nơi diễn ra trận đánh đẫm máu nhất trong chiến dịch Normandy, nhưng tiểu đội vẫn còn nguyên vẹn

Nhiệm Vụ Kandahar Kandahar.Diễn Viên: Lee Marvin,Mark Hamill,Robert Carradine,Bobby Di Cicco,

Nhiệm Vụ Kandahar KandaharThuyết Minh Năm: 2023

Tom Harris, một đặc vụ bí mật tự do làm việc cho CIA, được giao nhiệm vụ phá hoại một cơ sở nghiên cứu hạt nhân của Iran. Cùng lúc đó, một nhà báo người Anh nhận được bằng chứng về sự tham gia của CIA trong các chương trình hạt nhân của Iran.

Kẻ Săn Hươu The Deer Hunter.Diễn Viên: Robert De Niro,Christopher Walken,John Cazale

Kẻ Săn Hươu The Deer HunterViệt Sub Năm: 1978

câu chuyện về ba người bạn là công nhân thép người Mỹ gốc Nga tham gia lực lượng bộ binh Mỹ và trải nghiệm khủng khiếp của họ trong và sau chiến tranh Việt Nam. Nhân vật Michael (Robert De Niro) chính là Người săn nai thực thụ với tài thiện xạ một phát hạ mục tiêu. Bộ phim đã làm cho khán giả cảm nhận sự kinh hoàng của chiến trường Việt Nam, dữ dội và khốc liệt hơn bất cứ một bộ phim chiến tranh nào cho đến thời điểm đó.

Vượt Qua Thử Thách Cross Of Iron.Diễn Viên: James Coburn,Maximilian Schell,James Mason,David Warner,Klaus Löwitsch,Vadim Glowna

Vượt Qua Thử Thách Cross Of IronViệt Sub Năm: 1977

Làm năm 1976, với 1 số tiền không cao lắm ngay so với những blockbusters thời đấy, phim "Cross of Iron" ngày nay đã trở thành 1 tiêu chuẩn của phim chiến tranh.Dựa trên hồi ký của nhà văn Đức Willie Heindrich, bộ phim tả lại số phận của 1 tiểu đội Đức chiến đấu ở mặt trận Kuban vào muà hè năm 43. Qua kịch bản này đạo diễn Sam Peckinpah đã dựng lên 1 bộ phim "khủng khiếp"

Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte Gray.Diễn Viên: James Coburn,Maximilian Schell,James Mason,David Warner,Klaus Löwitsch,Vadim Glowna

Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte GrayViệt Sub Năm: 2001

Một cô gái người Scotland đã tham gia lực lượng phản kháng Pháp trong suốt những năm chiến tranh thế giới lần 2 để cứu người bạn trai thuộc Không lực Hoàng gia, người vị bắt ở Pháp. Một phim phác họa khá thành công và đầy gai góc về chân dung một nữ tình báo.

Unknown2022-08-31 18:50:59

Thung Lũng Người Chết - Malnazidos: Valley Of The Dead Thuyết Minh (2022)

bối cảnh vào năm 1938 trong cuộc nội chiến tây ban nha khi có sự xuất hiện của thây ma do sự triển khai chiến tranh sinh học của đức quốc xã schutzstaffel đối với cư dân của một ngôi làng nhỏ các lực lượng cộng hòa và francoist thấy mình buộc phải tạm thời liên minh với nhau để đối phó với lũ xác sốngthung lũng người chết,xem phim thung lũng người chết,download thung lũng người chết,xem online thung lũng người chết hd,xem thung lũng người chết nhanh,tai phim thung lũng người chết,malnazidos,valley of the dead,xem phim malnazidos,valley of the dead,download malnazidos,valley of the dead,xem online malnazidos,valley of the dead hd,xem malnazidos,valley of the dead nhanh,tai phim malnazidos,valley of the dead