Cao Bồi Không Ngựa - Jubal Việt Sub (1956)RSS Cao Bồi Không Ngựa - Jubal Việt Sub (1956)
Cao Bồi Không Ngựa - Jubal
Diễn viên: Glenn Ford, Ernest Borgnine, Rod Steiger
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1956
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về chàng cao bồi Jubal, trong một lần bị thương, đã được tìm thấy trong tình trạng kiệt sức và không có ngựa bên mình. Ông được đưa ra nơi trú ẩn tại trang trại lớn Shep Horgan. Tại đây, Jubal đã làm việc Pinky - kẻ về sau trở thành kẻ thù của anh và luôn nói anh mang mùi hôi của một con cừu
Anh Hùng Cương Dương The Virgin Psychics.Diễn Viên: Motoki Fukami,Elaiza Ikeda,Megumi Kagurazaka

Anh Hùng Cương Dương The Virgin PsychicsViệt Sub Năm: 2015

kể về một nam sinh trung học (còn nguyên "tem") bình thường tên là Yoshiro “Yocchan” Kamogawa (do Sometani thủ vai). Cuộc đời cậu đã thay đổi hoàn toàn sau một đêm, khi cậu thức dậy với khả năng đọc được suy nghĩ của người khác. Yoshiro không phải người duy nhất trong thị trấn có siêu năng lực.

Kẻ Bị Đóng Dấu Branded.Diễn Viên: Jason London,Jeremy London,Susan Duerden

Kẻ Bị Đóng Dấu BrandedThuyết Minh Năm: 2017

Suốt 10 năm qua, Alexander Dante luôn sống trong đau khổ vì nghĩ rằng mình đã giết em trai Edwin. Ngày nọ, anh vô cùng kinh ngạc khi được một là thư, mà người gửi là Edwin. Theo những gì ghi trong thư, anh đã đến 1 ngôi làng hẻo lánh và sững sờ khi thấy Edwin đang sống khỏe mạnh. Vậy 10 năm trước điều gì đã xảy ra?

Chàng Trai Mứt Cam Marmalade Boy Live Action.Diễn Viên: Yoshizawa Ryo,Dan Rei,Tanihara Shosuke

Chàng Trai Mứt Cam Marmalade Boy Live ActionViệt Sub Năm: 2018

Miki là một nữ sinh trung học.Một ngày, gia đình Koishikawa tan vỡ khi ba mẹ Miki thông báo rằng họ sẽ li dị và tái hôn với người khác. Người họ tái hôn là cặp vợ chồng Matsuuras mà họ đã gặp ở Hawaii, và cặp vợ chồng đó cũng có một đứa con trai bằng tuổi Miki tên gọi là Yuu.Thế là 2 gia đình quyết định sẽ sống chung dưới một mái nhà.

Bí Ẩn Cung Trăng The Secret Of Moonacre.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Dakota Blue Richards,Tim Curry

Bí Ẩn Cung Trăng The Secret Of MoonacreThuyết Minh Năm: 2008

Khi cha cô bé 13 tuổi Maria Merryweather qua đời, để lại Maria một mình mồ côi và vô gia cư, cô bé buộc phải từ bỏ cuộc sống vương giả ở London để đến sống với Ngài Benjamin, một ông chú lập dị mà thậm chí cô bé còn chưa bao giờ nghe đến, tại lâu đài Cung Trăng. Chẳng bao lâu sau Maria phát hiện ra cô bé đang sống trong một thế giới ánh trăng đổ nát cùng với gia đình De Noir.

Unknown2020-03-08 16:57:44

Cao Bồi Không Ngựa - Jubal Việt Sub (1956)

phim kể về chàng cao bồi jubal trong một lần bị thương đã được tìm thấy trong tình trạng kiệt sức và không có ngựa bên mình ông được đưa ra nơi trú ẩn tại trang trại lớn shep horgan tại đây jubal đã làm việc pinky kẻ về sau trở thành kẻ thù của anh và luôn nói anh mang mùi hôi của một con cừucao bồi không ngựa,xem phim cao bồi không ngựa,download cao bồi không ngựa,xem online cao bồi không ngựa hd,xem cao bồi không ngựa nhanh,tai phim cao bồi không ngựa,jubal,xem phim jubal,download jubal,xem online jubal hd,xem jubal nhanh,tai phim jubal,glenn ford,ernest borgnine,rod steiger