Bí Ẩn Cung Trăng - The Secret Of Moonacre Thuyết Minh (2008)RSS Bí Ẩn Cung Trăng - The Secret Of Moonacre Thuyết Minh (2008)
Bí Ẩn Cung Trăng - The Secret Of Moonacre
Diễn viên: Ioan Gruffudd, Dakota Blue Richards, Tim Curry
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi cha cô bé 13 tuổi Maria Merryweather qua đời, để lại Maria một mình mồ côi và vô gia cư, cô bé buộc phải từ bỏ cuộc sống vương giả ở London để đến sống với Ngài Benjamin, một ông chú lập dị mà thậm chí cô bé còn chưa bao giờ nghe đến, tại lâu đài Cung Trăng. Chẳng bao lâu sau Maria phát hiện ra cô bé đang sống trong một thế giới ánh trăng đổ nát cùng với gia đình De Noir.
Tội Ác Nguyên Thủy Original Sin.Diễn Viên: Antonio Banderas,Angelina Jolie,Thomas Jane,Jack Thompson,Gregory Itzin,Allison Mackie,Joan Pringle

Tội Ác Nguyên Thủy Original SinViệt Sub Năm: 2001

Một câu chuyện làm hài lòng chị em phụ nữ với cách xây dựng một người đàn ông tuyệt vời trong tình yêu. Cốt truyện hấp dẫn, bất ngờ cũng như diễn xuất tuyệt vời của Antonio Banderas - Angelina Jolie khiến bộ phim luôn đọng lại trong trí nhớ người xem..Điểm nổi bật trong Original Sin là tình yêu của Luis dành cho Julia, câu nói đặc trưng của anh là "Anh yêu em vì chính em, dù em là Julia hay là Castle".

Kẻ Tuân Thủ The Conformist.Diễn Viên: Antonio Banderas,Angelina Jolie,Thomas Jane,Jack Thompson,Gregory Itzin,Allison Mackie,Joan Pringle

Kẻ Tuân Thủ The ConformistViệt Sub Năm: 1970

Bernardo Bertolucci, là một đạo diễn, nhà biên kịch tài ba với sự nghiệp lừng lẫy gần nửa thế kỷ và đã làm nên tên tuổi của mình bằng một loạt tác phẩm kinh điển tạo dấu ấn riêng như: Before the Revolution (1964), The Conformist (1970), Last Tango in Paris (1972), 1900 (1976), The Dreamers (2003).

Trò Chơi Của Kẻ Thù The Killing Game.Diễn Viên: Laura Prepon,Ty Olsson,Brian Markinson

Trò Chơi Của Kẻ Thù The Killing GameViệt Sub Năm: 2011

Eve Duncan vừa là nhân viên pháp y, vừa là nhà điêu khắc. Cô có nhiệm vụ điêu khắc lại khuôn mặt của những cái xác đã bị phân hủy hoàn toàn để thuận tiện cho công việc điều tra. Sở dĩ cô làm công việc này là vì cô mong muốn tìm lại được cô con gái đã mất cách nay 10 năm.

Unknown2020-02-16 10:55:56

Bí Ẩn Cung Trăng - The Secret Of Moonacre Thuyết Minh (2008)

khi cha cô bé 13 tuổi maria merryweather qua đời để lại maria một mình mồ côi và vô gia cư cô bé buộc phải từ bỏ cuộc sống vương giả ở london để đến sống với ngài benjamin một ông chú lập dị mà thậm chí cô bé còn chưa bao giờ nghe đến tại lâu đài cung trăng chẳng bao lâu sau maria phát hiện ra cô bé đang sống trong một thế giới ánh trăng đổ nát cùng với gia đình de noirbí ẩn cung trăng,xem phim bí ẩn cung trăng,download bí ẩn cung trăng,xem online bí ẩn cung trăng hd,xem bí ẩn cung trăng nhanh,tai phim bí ẩn cung trăng,the secret of moonacre,xem phim the secret of moonacre,download the secret of moonacre,xem online the secret of moonacre hd,xem the secret of moonacre nhanh,tai phim the secret of moonacre,ioan gruffudd,dakota blue richards,tim curry