Xác Sống - Zombies Thuyết Minh (2017)RSS Xác Sống - Zombies Thuyết Minh (2017)
Xác Sống - Zombies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi thế giới đang ở trong tình trạng hỗn loạn, bị đe doạ bởi một ổ dịch zombie, chỉ có người mạnh sẽ sống sót, nhưng sẽ cần bao nhiêu quyết tâm? Liệu Luke và phi hành đoàn có đủ tham vọng và đạn dược để sống sót đủ lâu nhằm cứu vớt loài người hay không?
Ninja Đại Chiến Quái Vật Ninjas Vs. Monsters.Diễn Viên: Daniel Ross,Cory Okouchi,Jay Saunders

Ninja Đại Chiến Quái Vật Ninjas Vs. MonstersViệt Sub Năm: 2015

Các ninja và bạn bè của mình đọ sức với những con quái vật tàn ác và kẻ thù đáng nhớ nhất là Dracula, Frankenstein, xác ướp, Ma sói, và nhiều hơn nữa! Các yếu tố hành động võ thuật, kinh dị đẫm máu, đấu súng, ma thuật, hài kịch được kết hợp với nhau

Hồ Quỷ Neverlake.Diễn Viên: Daisy Keeping,David Brandon,Joy Tanner

Hồ Quỷ NeverlakeViệt Sub Năm: 2014

Trên một chuyến về nhà thăm cha mình, Jenny bị lạc vào khu rừng bí ẩn đầy huyền thoại và kinh di khi cô được kêu gọi bởi một linh hồn 3000 tuổi của hồ Neverlake để tìm lại cổ vật bị đánh mất và cứu lại sự sống của những đứa trẻ mất tích.

Quay Cuồng The Turning.Diễn Viên: Daisy Keeping,David Brandon,Joy Tanner

Quay Cuồng The TurningViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim The Turning kể về một quản gia trẻ tuổi được thuê bởi một người đàn ông đã trở thành người chịu trách nhiệm cho cháu trai và cháu gái của mình sau cái chết của cha mẹ họ. Một tác phẩm hiện đại về tiểu thuyết "The Turn of the Screw" của Henry James.

Thiện Nữ U Hồn 1 A Chinese Ghost Story 1.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Ma Wu

Thiện Nữ U Hồn 1 A Chinese Ghost Story 1Việt Sub Năm: 1987

Nhân vật chính của câu truyện, Ninh Thái Thần (Trương Quốc Vinh) là một anh chàng chất phác, tốt bụng, và hiền lành, chuyên đi khắp nơi thu thuế các cửa tiệm. Một lần làm việc, hoàn cảnh đưa đẩy anh phải tới trọ qua đêm ở Nam Nhược Tự - ngôi chùa nổi tiếng với dân trong vùng vì đã có nhiều người mất mạng bởi ma quỷ tại đó.

Quỷ Dữ Khát Máu Prowl.Diễn Viên: Ruta Gedmintas,Joshua Bowman And Perdita Weeks

Quỷ Dữ Khát Máu ProwlViệt Sub Năm: 2010

Amber ước mơ thoát khỏi sự tồn tại thị trấn nhỏ của mình và thuyết phục bạn bè của mình để đi cùng với cô ấy để tìm một căn hộ ở thành phố lớn.Khi giao thông vận tải của họ bị phá vỡ, cô và bạn bè của cô với lòng biết ơn nhận đi cùng xe ở phía sau bán.

Unknown2017-10-06 04:23:40

Xác Sống - Zombies Thuyết Minh (2017)

khi thế giới đang ở trong tình trạng hỗn loạn bị đe doạ bởi một ổ dịch zombie chỉ có người mạnh sẽ sống sót nhưng sẽ cần bao nhiêu quyết tâm liệu luke và phi hành đoàn có đủ tham vọng và đạn dược để sống sót đủ lâu nhằm cứu vớt loài người hay khôngxác sống,xem phim xác sống,download xác sống,xem online xác sống hd,xem xác sống nhanh,tai phim xác sống,zombies,xem phim zombies,download zombies,xem online zombies hd,xem zombies nhanh,tai phim zombies