Săn Quỷ 3 Blade: Trinity.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kris Kristofferson,Jessica Biel,Parker Posey

Săn Quỷ 3 Blade: TrinityThuyết Minh Năm: 2004

Trong phần 3 này, Blade vẫn tiếp tục cuộc chiến thầm lặng của mình chống lại các thế lực ma cà rồng xấu xa… Lần này anh dã gia nhập vào một hỏi của hai kẻ săn ma cà rồng, một trong số đó có tên Nightstalker. Họ đã cùng nhau ngăn chặn tên ma cà rồng hung ác Danica Talos.

Riddle Thị Trấn Bí Ẩn.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Val Kilmer,Diora Baird

Riddle Thị Trấn Bí ẨnViệt Sub Năm: 2013

Sinh viên Holly teller (Elizabeth Harnois) chuyển đến thị trấn nhỏ bí ẩn vùng Riddle , Pennsylvania để tìm kiếm người anh trai mất tích . Trái với mong muốn của cảnh sát trưởng vùng (Val Kilmer) và trưởng khu (William Sadler), cô gái đã tìm ra một bí ẩn dẫn tới một bệnh viện Tâm thần bị lãng quên bên ngoài thị trấn , sáng tỏ một quá khứ đáng sợ đã được giấu kín.

Hào Quang Đánh Cắp Diva 2020.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Val Kilmer,Diora Baird

Hào Quang Đánh Cắp Diva 2020Thuyết Minh Năm: 2020

nói quanh nói quẩn nhân vật Lee Young – vận động viên dancing cầu nức danh tại Hàn Quốc. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, được toàn bộ tình nhân mến và ủng hộ, cô vẫn luôn giữ thái độ khiêm tốn và hoà đồng mang mọi hầu hết người.

San Francisco Chết Chóc Zodiac.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Robert Downey Jr,Mark Ruffalo,Anton Semkin

San Francisco Chết Chóc ZodiacViệt Sub Năm: 2007

Khi một tên giết người hàng loạt làm khiếp sợ khu vực San Francisco Bay và thách đố cảnh sát với những mật mã và lá thư nặc danh, nhân viên điều tra của bốn đơn vị pháp lý đã truy tìm tên sát nhân này. Vụ án khó này dần trở thành sự ám ảnh của 4 người thanh tra viên tham gia điều tra khi cả cuộc sống và sự nghiệp của họ được xây dựng và bị phá hủy bởi những chuỗi gợi ý nối tiếp không điểm dừng.

Xem Phim Xác Sống - Zombies Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi thế giới đang ở trong tình trạng hỗn loạn bị đe doạ bởi một ổ dịch zombie chỉ có người mạnh sẽ sống sót nhưng sẽ cần bao nhiêu quyết tâm liệu luke và phi hành đoàn có đủ tham vọng và đạn dược để sống sót đủ lâu nhằm cứu vớt loài người hay khôngxác sống,xem phim xác sống,download xác sống,xem online xác sống hd,xem xác sống nhanh,tai phim xác sống,zombies,xem phim zombies,download zombies,xem online zombies hd,xem zombies nhanh,tai phim zombies