Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 8 - Masterchef Us Season 8 Việt Sub (2017)RSS Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 8 - Masterchef Us Season 8 Việt Sub (2017)
Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 8 - Masterchef Us Season 8
Diễn viên: Gordon Ramsay, Charlie Ryan, Graham Elliot
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (5/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đã trở lại duới sự dẫn dắt của Gordon Ramsay và bậc thầy bánh ngọt Christina Tosi. Năm nay ban giám khảo chào mừng thành viên thứ ba là bếp trưởng Aarón Sánchez. Ba chuyên gia ẩm thực sẽ đưa ra những thử thách thú vị nhưng cũng vô cùng khó khăn dành cho các thí sinh với mục tiêu tìm ra Vua Đầu Bếp mùa thứ 8. Mời các bạn cùng theo dõi nha.
Tuổi Nổi Loạn Hormones.Diễn Viên: Pachara Chirathivat,Ungsumalynn Sirapatsakmetha,Sutatta Uudomsilp

Tuổi Nổi Loạn HormonesThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 15/15)

một chương trình truyền hình nối tiếp bộ phim Hormones được sản xuất năm 2008 của GTH. Bộ phim khắc họa và phản ánh một cách chân thực về cuộc sống và những vấn đề trong trường học, ngoài trường học và các vấn đề về gia đình của các bạn trẻ Thái Lan thời đại ngày nay.1. Chủ đề gần gũi Trường học vốn không phải là chủ đề mới mẻ. Tuy nhiên, các nhà sản xuất phim ảnh vẫn luôn xem đây là “mảnh đất màu mỡ” để khai thác.

Nhân Viên Dọn Dẹp Cleaning Up.Diễn Viên: Pachara Chirathivat,Ungsumalynn Sirapatsakmetha,Sutatta Uudomsilp

Nhân Viên Dọn Dẹp Cleaning UpThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/16)

câu chuyện của ba người dọn dẹp: Eo Yong Mi ( Yum Jung Ah ), Ahn In Kyung ( Jeon So Min ) và Maeng Soo Ja ( Kim Jae Hwa ) tại một công ty tài chính, những người sử dụng giao dịch nội gián, để nuôi sống họ, gia đình và thực hiện ước mơ của mình, sau khi tình cờ nghe được một đoạn thông tin tài chính.

Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 Devious Maids Season 4.Diễn Viên: Roselyn Sanchez,Ana Ortiz,Dania Ramirez,Judy Reyes

Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 Devious Maids Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/13)

sản phẩm được chính tay Marc Cherry - cha đẻ của Series ăn khách bậc nhất truyền hình Mỹ Desperate Housewives cùng cô đào bốc lửa Eva Longoria nhào nặn, cùng với sự tham gia của 5 diễn viên nữ chính gốc Latinh xinh đẹp Ana Ortiz , Dania Ramirez , Roselyn Sanchez , Edy Ganem và Judy Reyes. Bộ phim xoay quanh cuộc sống đầy hỷ nộ ái ố xung quanh cuộc sống của 5 người bạn, cùng là người giúp việc.

Unknown2017-10-09 03:31:25

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 8 - Masterchef Us Season 8 Việt Sub (2017)

đã trở lại duới sự dẫn dắt của gordon ramsay và bậc thầy bánh ngọt christina tosi năm nay ban giám khảo chào mừng thành viên thứ ba là bếp trưởng aarón sánchez ba chuyên gia ẩm thực sẽ đưa ra những thử thách thú vị nhưng cũng vô cùng khó khăn dành cho các thí sinh với mục tiêu tìm ra vua đầu bếp mùa thứ 8 mời các bạn cùng theo dõi nhavua đầu bếp mỹ phần 8,xem phim vua đầu bếp mỹ phần 8,download vua đầu bếp mỹ phần 8,xem online vua đầu bếp mỹ phần 8 hd,xem vua đầu bếp mỹ phần 8 nhanh,tai phim vua đầu bếp mỹ phần 8,masterchef us season 8,xem phim masterchef us season 8,download masterchef us season 8,xem online masterchef us season 8 hd,xem masterchef us season 8 nhanh,tai phim masterchef us season 8,gordon ramsay,charlie ryan,graham elliot