Tuổi Nổi Loạn - Hormones Thuyết Minh (2013)RSS Tuổi Nổi Loạn - Hormones Thuyết Minh (2013)
Tuổi Nổi Loạn - Hormones
Diễn viên: Pachara Chirathivat, Ungsumalynn Sirapatsakmetha, Sutatta Uudomsilp
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một chương trình truyền hình nối tiếp bộ phim Hormones được sản xuất năm 2008 của GTH. Bộ phim khắc họa và phản ánh một cách chân thực về cuộc sống và những vấn đề trong trường học, ngoài trường học và các vấn đề về gia đình của các bạn trẻ Thái Lan thời đại ngày nay.1. Chủ đề gần gũi Trường học vốn không phải là chủ đề mới mẻ. Tuy nhiên, các nhà sản xuất phim ảnh vẫn luôn xem đây là “mảnh đất màu mỡ” để khai thác.
Thử Thách Của Chúng Ta Awesome Challenge

Thử Thách Của Chúng Ta Awesome ChallengeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/??)

chương trình thực tế mới của được phát sóng trên đài Giang Tô. Tại đây, các nghệ sĩ được thách thức giới hạn bản thân với những thử thách đỉnh không cần chỉnh, họ cùng nhau trải nghiệm các công việc lao động cũng như sinh hoạt thường ngày như người bình thường. Thử thách bất ngờ, đầy tính mạo hiểm lại cộng thêm sự góp mặt của 6 thành viên cố định

Chàng Điệp Viên Tay Mơ 5 Chuck Season 5

Chàng Điệp Viên Tay Mơ 5 Chuck Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Khi chàng điệp viên thiếu đam mê nghề nghiệp tên Chuck tình cờ trở thành vật chủ của cỗ máy Intersect chứa mọi thông tin về chính phủ Hoa Kỳ, anh trở thành mối nguy tiềm tang đối với chính phủ Hoa Kỳ. Cả CIA và NSA đều chỉ định các điệp viên hàng đầu để bảo vệ Chuck. Họ liên tục tham gia vào những điệp vụ đầy mạo hiểm.

Chàng Điệp Viên Tay Mơ 4 Chuck Season 4

Chàng Điệp Viên Tay Mơ 4 Chuck Season 4Việt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Khi chàng điệp viên thiếu đam mê nghề nghiệp tên Chuck tình cờ trở thành vật chủ của cỗ máy Intersect chứa mọi thông tin về chính phủ Hoa Kỳ, anh trở thành mối nguy tiềm tang đối với chính phủ Hoa Kỳ. Cả CIA và NSA đều chỉ định các điệp viên hàng đầu để bảo vệ Chuck. Họ liên tục tham gia vào những điệp vụ đầy mạo hiểm.

Tiên Tri Tình Yêu Quý Bà Antoine: Madame Antoine.Diễn Viên: Han Ye Seul,Sung Joon,Jung Jin Woon,Lee Joo Hyung

Tiên Tri Tình Yêu Quý Bà Antoine: Madame AntoineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

câu chuyện của các chuyên gia tâm lý, nội dung phim hướng đến việc chữa lành những vết thương ở sâu trong trái tim con người. Han Ye Seul và Sung Joon được mời đóng vai chính. Cả hai diễn viên đang tích cực xem xét kịch bản. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch của "The Future Choice" và "The King 2 Hearts".

Học Viện Greenhouse Greenhouse Academy.Diễn Viên: Grace Van Dien,Ariel Mortman,Finn Roberts,Cinthya Carmona

Học Viện Greenhouse Greenhouse AcademyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

được chuyển thể từ hiện tượng teen "quốc dân" (Ha-Hamama) của Israel, bộ phim xoay quanh chị em nhà Woods, 8 tháng sau khi mẹ mất trong một vụ nổ tàu vũ trụ, họ ghi danh vào Học viện Greenhouse - một trường nội trú tư nhân cho các nhà lãnh đạo tương lai có năng khiếu.

Unknown2015-12-17 13:11:25

Tuổi Nổi Loạn - Hormones Thuyết Minh (2013)

một chương trình truyền hình nối tiếp bộ phim hormones được sản xuất năm 2008 của gth bộ phim khắc họa và phản ánh một cách chân thực về cuộc sống và những vấn đề trong trường học ngoài trường học và các vấn đề về gia đình của các bạn trẻ thái lan thời đại ngày nay1 chủ đề gần gũi trường học vốn không phải là chủ đề mới mẻ tuy nhiên các nhà sản xuất phim ảnh vẫn luôn xem đây là “mảnh đất màu mỡ” để khai tháctuổi nổi loạn,xem phim tuổi nổi loạn,download tuổi nổi loạn,xem online tuổi nổi loạn hd,xem tuổi nổi loạn nhanh,tai phim tuổi nổi loạn,hormones,xem phim hormones,download hormones,xem online hormones hd,xem hormones nhanh,tai phim hormones,pachara chirathivat,ungsumalynn sirapatsakmetha,sutatta uudomsilp