Vụ Mất Tích Đột Ngọt - Spoorloos: The Vanishing Việt Sub (1998)RSS Vụ Mất Tích Đột Ngọt - Spoorloos: The Vanishing Việt Sub (1998)
Vụ Mất Tích Đột Ngọt - Spoorloos: The Vanishing
Diễn viên: Bernard, Pierre Donnadieu, Gene Bervoets, Johanna Ter Steege
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một anh chồng người Hòa Lan bị ám ảnh ròng rã 3 năm vì sự mất tích đột ngột của vợ nên đã nhất định tìm cho ra thủ phạm.
Lời Nguyền The Grudge.Diễn Viên: Sarah Michelle Gellar,Jason Behr,Clea Duvall,Hiroshi Matsunaga

Lời Nguyền The GrudgeViệt Sub Năm: 2004

Karen Davis (Sarah Michelle Gellar) vì bạn trai đã quyết định sang Nhật sống một thời gian. Cô xin được một công việc trong một công ty chuyên giúp việc nhà và săn sóc người già.Thế rồi cô phát hiện những điều kỳ lạ diễn ra ở đây: một cậu bé trốn trong tủ, tiếng khóc kỳ lạ, những người từng sống ở đây đều chết.

Yêu Hồn Yao Hun.Diễn Viên: Lưu Vĩnh,Mạc Thiếu Thông,Ngụy Thu Hoa,Nhạc Hoa

Yêu Hồn Yao HunThuyết Minh Năm: 1983

Chuyện kể về Ray Kroc, một thương nhân đã biến mô hình đồ ăn nhanh táo bạo của hai anh em nhà McDonald trở thành một trong những chuỗi hàng ăn lớn nhất thế giới bởi nỗi tham vọng, lòng kiên trì và cả sự tàn nhẫn

Mượn Mắt Through The Eye.Diễn Viên: Lưu Vĩnh,Mạc Thiếu Thông,Ngụy Thu Hoa,Nhạc Hoa

Mượn Mắt Through The EyeThuyết Minh Năm: 2017

Minh Y (Tiết Giai Ngưng) là một bà mẹ đơn thân mù sống cùng một cô con gái dựa vào việc kinh doanh cửa hàng hoa. Sau khi được bác sĩ nhãn khoa Cao Mộc (Trần Hạo Dân) điều trị, Minh Y đã phục hồi được thị lực. Vì để cùng con gái bắt đầu một cuộc sống mới, dựa vào sự giúp đỡ của Cao Mộc, Minh Y và Hoan Hoan đã chuyển vào một ngôi nhà cổ trăm năm tuổi.

Quay Mặt U-Turn.Diễn Viên: Lưu Vĩnh,Mạc Thiếu Thông,Ngụy Thu Hoa,Nhạc Hoa

Quay Mặt U-TurnViệt Sub Năm: 2020

Cuộc điều tra của một phóng viên trẻ về chuỗi các vụ tự tử rùng rợn bỗng rẽ sang một hướng nguy hiểm khi cô lần theo manh mối đến một đoạn đường bị nguyền rủa.

Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 Dont Breathe 2.Diễn Viên: Lưu Vĩnh,Mạc Thiếu Thông,Ngụy Thu Hoa,Nhạc Hoa

Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 Dont Breathe 2Thuyết Minh Năm: 2021

sẽ mở rộng câu chuyện về Mr. Blind Man khi anh đã ẩn náu vài năm trong một căn nhà gỗ biệt lập và đã nhận và nuôi dạy một cô gái trẻ mồ côi từ một vụ cháy nhà kinh hoàng. Cuộc sống êm ấm bên nhau của họ tan vỡ khi một nhóm tội phạm bắt cóc cô gái, buộc anh phải rời nơi trú ẩn an toàn để cứu cô.

Unknown2019-07-04 17:57:25

Vụ Mất Tích Đột Ngọt - Spoorloos: The Vanishing Việt Sub (1998)

một anh chồng người hòa lan bị ám ảnh ròng rã 3 năm vì sự mất tích đột ngột của vợ nên đã nhất định tìm cho ra thủ phạmvụ mất tích đột ngọt,xem phim vụ mất tích đột ngọt,download vụ mất tích đột ngọt,xem online vụ mất tích đột ngọt hd,xem vụ mất tích đột ngọt nhanh,tai phim vụ mất tích đột ngọt,spoorloos,the vanishing,xem phim spoorloos,the vanishing,download spoorloos,the vanishing,xem online spoorloos,the vanishing hd,xem spoorloos,the vanishing nhanh,tai phim spoorloos,the vanishing,bernard,pierre donnadieu,gene bervoets,johanna ter steege