Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 - Dont Breathe 2 Thuyết Minh (2021)RSS Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 - Dont Breathe 2 Thuyết Minh (2021)
Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 - Dont Breathe 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sẽ mở rộng câu chuyện về Mr. Blind Man khi anh đã ẩn náu vài năm trong một căn nhà gỗ biệt lập và đã nhận và nuôi dạy một cô gái trẻ mồ côi từ một vụ cháy nhà kinh hoàng. Cuộc sống êm ấm bên nhau của họ tan vỡ khi một nhóm tội phạm bắt cóc cô gái, buộc anh phải rời nơi trú ẩn an toàn để cứu cô.
Lời Nguyền 2 Ju-On: The Grudge 2.Diễn Viên: Noriko Sakai,Chiharu Niiyama,Kei Horie

Lời Nguyền 2 Ju-On: The Grudge 2Việt Sub Năm: 2003

Tại ngôi nhà bí ẩn ,các sự việc bí ẩn và kinh khủng đã xảy ra với từng thành viên trong một nhóm làm phimkhi khi họ quay một chương trình truyền hình tại đây , để chống lại lời nguyền và để giành lại sự sống cho chính mình , họ đã cố gắng cùng nhau tìm ra sự thật đằng sau lời nguyền dành cho ngôi nhà chết chóc đó nhưng.

Căn Nhà Ma Ám The Open House.Diễn Viên: Dylan Minnette,Piercey Dalton

Căn Nhà Ma Ám The Open HouseViệt Sub Năm: 2018

Sau bi kịch mất trụ cột gia đình, chàng thiếu liên Logan và góa phụ Naomi quyết định chuyển tới căn nhà nghỉ dưỡng của một người họ hàng thân quen, thật không ngờ, tại đây họ bất ngờ sống trong căn nhà ma ám, nơi những thế lực kỳ lạ âm mưu chống lại hai mẹ con.

Linh Hồn Tạm Trú Homestay.Diễn Viên: Dylan Minnette,Piercey Dalton

Linh Hồn Tạm Trú HomestayThuyết Minh Năm: 2019

Một linh hồn trú ngụ trong thân xác của Min, chàng nam sinh vừa mới tự sát. Linh hồn này được trao cơ hội tái sinh, với điều kiện trong 100 ngày, anh phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết thảm thương của Min. Nếu không thể hoàn thành, linh hồn của anh sẽ vĩnh viễn không thể siêu thoát.

Khi Những Thiên Thần Ngủ Melekler Uyurken: When Angels Sleep.Diễn Viên: Julián Villagrán,Marian Álvarez,Ester Expósito,Cuando Los Ángeles Duermen

Khi Những Thiên Thần Ngủ Melekler Uyurken: When Angels SleepViệt Sub Năm: 2018

Germán là doanh nhân thành đạt, đổi lại anh phải làm việc cực lực. Một hôm trên đường về nhà để kịp mừng sinh nhật cô con gái nhỏ Estela, Germán đã chứng kiến một vụ tai nạn giao thông, anh đã cùng một cô gái đưa người bị nạn đến bệnh viện. Nhưng cũng từ đây đã đẩy Germán vào một chuỗi rắc rối khi anh ta bị buộc tội tấn công tình dục một cô gái

Unknown2021-09-06 13:22:34

Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 - Dont Breathe 2 Thuyết Minh (2021)

sẽ mở rộng câu chuyện về mr blind man khi anh đã ẩn náu vài năm trong một căn nhà gỗ biệt lập và đã nhận và nuôi dạy một cô gái trẻ mồ côi từ một vụ cháy nhà kinh hoàng cuộc sống êm ấm bên nhau của họ tan vỡ khi một nhóm tội phạm bắt cóc cô gái buộc anh phải rời nơi trú ẩn an toàn để cứu côsát nhân trong bóng tối 2,xem phim sát nhân trong bóng tối 2,download sát nhân trong bóng tối 2,xem online sát nhân trong bóng tối 2 hd,xem sát nhân trong bóng tối 2 nhanh,tai phim sát nhân trong bóng tối 2,dont breathe 2,xem phim dont breathe 2,download dont breathe 2,xem online dont breathe 2 hd,xem dont breathe 2 nhanh,tai phim dont breathe 2