Võ Sĩ Báo Thù - Kickboxer: Vengeance Việt Sub (2016)RSS Võ Sĩ Báo Thù - Kickboxer: Vengeance Việt Sub (2016)
Võ Sĩ Báo Thù - Kickboxer: Vengeance
Diễn viên: Dave Bautista, Alain Moussi, Gina Carano
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một võ sĩ ẩn danh từ lâu, song một ngày để trả thù cho anh trai nên đã phải thi đấu với cỗ máy giết người mạnh bạo, lần đầu Kurt Sloane đã thua thảm hại nên quyết tâm rèn luyện ngày đêm để đánh bại cỗ máy giết người này.
Thành Phố Mất Tích The Lost City

Thành Phố Mất Tích The Lost CityThuyết Minh Năm: 2022

Loretta Sage là một tác giả viết tiểu thuyết phiêu lưu-lãng mạn xoay quanh một nữ anh hùng hư cấu, Tiến sĩ Angela Lovemore và người yêu của cô ấy, Dash McMahon, người được miêu tả bởi người mẫu trang bìa Alan Caprison. Nhà xuất bản của cô

Thám Tử Mr Bean 3 Maigret: Night At The Crossroads

Thám Tử Mr Bean 3 Maigret: Night At The CrossroadsViệt Sub Năm: 2017

Khi xác chết của một thợ kim hoàn được tìm thấy trong xe của Carl Anderson, anh bỗng trở thành đối tượng tình nghi số một. Càng đi sâu vào điều tra thân phận đáng ngờ của Carl, thanh tra Maigret càng phát hiện ra thêm nhiều âm mưu hiểm độc xuất phát từ lòng tham vô đáy của con người.

Tội Phạm Chiến Tranh Thirst.Diễn Viên: Gerald Copeland,Maxine Classen,Monré Aucamp

Tội Phạm Chiến Tranh ThirstThuyết Minh Năm: 2018

6 người lính tuyệt vọng tìm lối thoát giữa sa mạc cát mênh mông, không chỉ chống chọi với cái nóng, đói và khát mà mạng sống họ đang là mục tiêu bị săn đuổi của một nhóm khủng bố.

Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang The Island.Diễn Viên: Thư Kỳ,Hoàng Bột,Vương Bảo Cường,Yixing Zhang,Hewei Yu,Xun Wang

Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang The IslandViệt Sub Năm: 2018

hài do Hoàng Bột đạo diễn với sự tham gia của Hoàng Bột, Thư Kỳ, Vương Bảo Cường, Trương Nghệ Hưng (EXO)... lấy chủ đề tận thế, thuật lại câu chuyện về một nhóm người bị lạc ra đảo hoang sau khi sao chổi va chạm với địa cầu.

Unknown2020-05-25 10:56:24

Võ Sĩ Báo Thù - Kickboxer: Vengeance Việt Sub (2016)

một võ sĩ ẩn danh từ lâu song một ngày để trả thù cho anh trai nên đã phải thi đấu với cỗ máy giết người mạnh bạo lần đầu kurt sloane đã thua thảm hại nên quyết tâm rèn luyện ngày đêm để đánh bại cỗ máy giết người nàyvõ sĩ báo thù,xem phim võ sĩ báo thù,download võ sĩ báo thù,xem online võ sĩ báo thù hd,xem võ sĩ báo thù nhanh,tai phim võ sĩ báo thù,kickboxer,vengeance,xem phim kickboxer,vengeance,download kickboxer,vengeance,xem online kickboxer,vengeance hd,xem kickboxer,vengeance nhanh,tai phim kickboxer,vengeance,dave bautista,alain moussi,gina carano