Giải Cứu Cá Heo Big Miracle.Diễn Viên: Drew Barrymore,John Krasinski And John Pingayak

Giải Cứu Cá Heo Big MiracleViệt Sub Năm: 2012

Trong chuyến di cư của 3 chú cá Heo đã bị mắc kẹt ở vùng Biển Bắc Cực. Trong khi chờ đợi các tình nguyện viện tổ chức Hòa Bình và trung tâm bảo vệ động vật hoang dã đến giải cứu, 3 chú cá heo phải tự tìm cách sống sót bằng bản năng sinh tồn của mình trong điều kiện khắc nghiệt của vùng Bắc Cực.

Quái Vật Biến Hình The Thing.Diễn Viên: Kurt Russell,Wilford Brimley,David Clennon,Keith David,Richard Dysart

Quái Vật Biến Hình The ThingThuyết Minh Năm: 1982

Một nhóm nhà khoa học đang nghiên cứu tại Nam cực bị một loài sinh vật lạ đến từ ngoài không gian tấn công. Sinh vật này không chỉ xảo quyệt, thông minh, có trí tuệ của một nền văn minh đi trước ta hàng triệu năm mà còn có khả năng nhân bản cực nhanh, chỉ với vài tế bào xâm nhiễm là chúng có thể khống chế và đội lốt con người.

Võ Sĩ Cuồng Phong The Hurricane.Diễn Viên: Kurt Russell,Wilford Brimley,David Clennon,Keith David,Richard Dysart

Võ Sĩ Cuồng Phong The HurricaneViệt Sub Năm: 1999

biệt hiệu của tay box nhà nghề Rubin Carter, một người Mỹ da đen đã vượt qua nhiều khó khăn để trở thành nhà vô địch đấm bốc hạng trung. Tuy nhiên anh phải ngồi tù oan suốt 20 năm vì bị kết tội nhầm là giết người.

Xem Phim Võ Sĩ Báo Thù - Kickboxer: Vengeance Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một võ sĩ ẩn danh từ lâu song một ngày để trả thù cho anh trai nên đã phải thi đấu với cỗ máy giết người mạnh bạo lần đầu kurt sloane đã thua thảm hại nên quyết tâm rèn luyện ngày đêm để đánh bại cỗ máy giết người nàyvõ sĩ báo thù,xem phim võ sĩ báo thù,download võ sĩ báo thù,xem online võ sĩ báo thù hd,xem võ sĩ báo thù nhanh,tai phim võ sĩ báo thù,kickboxer,vengeance,xem phim kickboxer,vengeance,download kickboxer,vengeance,xem online kickboxer,vengeance hd,xem kickboxer,vengeance nhanh,tai phim kickboxer,vengeance,dave bautista,alain moussi,gina carano