Viên Đạn Bí Ẩn - The Bar Thuyết Minh (2017)RSS Viên Đạn Bí Ẩn - The Bar Thuyết Minh (2017)
Viên Đạn Bí Ẩn - The Bar
Diễn viên: Mario Casas, Blanca Suárez, Carmen Machi, Jaime Ordóñez
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thứ hai hấp dẫn của Tây Bản Nha sau The Invisible Guest – Sát Thủ Vô Hình Tại trung tâm thành phố nhộn nhịp của Madrid, một tiếng súng nổ và hai cái chết bí ẩn đã xảy ra trước một quán bar.Viên đạn gây chết người bí ẩn đó đến từ đâu?. Không khí sợ hãi bao trùm.
Kẻ Trơ Tráo Cool Hand Luke.Diễn Viên: Paul Newman,George Kennedy,Strother Martin,Robert Drivas,Strother Martin,Jo Van Fleet,Clifton James

Kẻ Trơ Tráo Cool Hand LukeViệt Sub Năm: 1967

Luke Jackson là một tù nhân dũng cảm mát mẻ vào một băng đảng chuỗi miền Nam, những người, trong khi từ chối để khóa dưới thẩm quyền, giữ trốn thoát và bị bắt lại. Các tù nhân Luke ngưỡng mộ bởi vì, như mương tiêu giải thích nó, tôi một bản gốc, đó là những gì bạn đang! Tuy nhiên, các nhân viên trại tích cực làm việc để đè bẹp Luke cho đến khi cuối cùng anh cũng phá vỡ.

Tẩu Thoát The Getaway.Diễn Viên: Alec Baldwin,Kim Basinger,Michael Madsen,James Woods

Tẩu Thoát The GetawayViệt Sub Năm: 1994

McCoy (Alec Baldwin)là 1 tay chuyên giải cứu thuê các tội phạm. Trong một phi vụ giải cứu một tên tội phạm đã bị 1 bố già bán đứng, bị cảnh sát bắt và phải ngồi tù ở Mêxico. Carol (Kim Basinger) vợ của McCoy vì muốn cứu cho chồng khỏi nhà tù đã đến nhờ sự giúp đở của thanh tra tham nhũng Jack Benyon (James Woods)

Nữ Hoàng Voi The Elephant Queen.Diễn Viên: Alec Baldwin,Kim Basinger,Michael Madsen,James Woods

Nữ Hoàng Voi The Elephant QueenViệt Sub Năm: 2019

đem đến cho khán giả một góc nhìn kĩ hơn về loài voi cũng như những điều tuyệt vời mà thiên nhiên mang lại. Con voi cái đầu đàn Athena sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để bảo vệ đàn khi chúng buộc phải rời khỏi hố nước. Cuộc hành trình vĩ đại này, được thuật lại bởi Chiwetel Ejiofor, đưa khán giả đi khắp thảo nguyên châu Phi.

Unknown2018-06-09 07:11:57

Viên Đạn Bí Ẩn - The Bar Thuyết Minh (2017)

thứ hai hấp dẫn của tây bản nha sau the invisible guest – sát thủ vô hình tại trung tâm thành phố nhộn nhịp của madrid một tiếng súng nổ và hai cái chết bí ẩn đã xảy ra trước một quán barviên đạn gây chết người bí ẩn đó đến từ đâu không khí sợ hãi bao trùmviên đạn bí ẩn,xem phim viên đạn bí ẩn,download viên đạn bí ẩn,xem online viên đạn bí ẩn hd,xem viên đạn bí ẩn nhanh,tai phim viên đạn bí ẩn,the bar,xem phim the bar,download the bar,xem online the bar hd,xem the bar nhanh,tai phim the bar,mario casas,blanca suárez,carmen machi,jaime ordóñez