Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen).Diễn Viên: Thomas Bo Larsen,Kristoffer Joner,Fridtjov Såheim

Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen)Thuyết Minh Năm: 2015

nói về thiên tai ở 1 tỉnh của nước Nauy. Ngọn núi ở tỉnh này có vết nứt và mỗi ngày một tách ra. Và phim nói về ngày định mệnh khi ngọn núi sụp xuống tạo nên sóng thần nhấn chìm 1 vùng vốn đông du khách tham quan vì cảnh quan kỳ vĩ nơi đây. Ngọn núi là có thật và vẫn luôn được quan sát nghiêm ngặt đề phòng tai hoạ có thể ập đến.

Biệt Đội Săn Ma Ghostbusters.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Biệt Đội Săn Ma GhostbustersViệt Sub Năm: 1984

Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.

Đội Trưởng Sky Và Thế Giới Tương Lai Sky Captain And The World Of Tomorrow.Diễn Viên: Angelina Jolie,Gwyneth Paltrow,Jude Law

Đội Trưởng Sky Và Thế Giới Tương Lai Sky Captain And The World Of TomorrowViệt Sub Năm: 2004

Năm 1939, thành phố New York bị tấn công bởi một nhóm robot khổng lồ, cùng lúc đó một số nhà khoa học hàng đầu đột nhiên mất tích. Để tìm ra sự thật, nữ ký giả xinh đẹp Polly Perkins cùng với chàng phi công điển trai Joe Sullivan (thường được gọi Sky Captain) quyết định làm một chuyến hành trình mạo hiểm đến Nepal, theo những dấu hiệu để lại của chàng khoa học gia trẻ tuổi Dex trước khi Dex bị bắt.

Xem Phim Viên Đạn Bí Ẩn - The Bar Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thứ hai hấp dẫn của tây bản nha sau the invisible guest – sát thủ vô hình tại trung tâm thành phố nhộn nhịp của madrid một tiếng súng nổ và hai cái chết bí ẩn đã xảy ra trước một quán barviên đạn gây chết người bí ẩn đó đến từ đâu không khí sợ hãi bao trùmviên đạn bí ẩn,xem phim viên đạn bí ẩn,download viên đạn bí ẩn,xem online viên đạn bí ẩn hd,xem viên đạn bí ẩn nhanh,tai phim viên đạn bí ẩn,the bar,xem phim the bar,download the bar,xem online the bar hd,xem the bar nhanh,tai phim the bar,mario casas,blanca suárez,carmen machi,jaime ordóñez