Vén Màn Sự Thật - Audrie & Daisy Việt Sub (2016)RSS Vén Màn Sự Thật - Audrie & Daisy Việt Sub (2016)
Vén Màn Sự Thật - Audrie & Daisy
Diễn viên: Daisy Coleman, Jim Fall, Delaney Henderson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cái nhìn toàn cảnh về ảnh hưởng xấu của những hành vi ức hiếp trên mạng trực tuyến đến thanh thiếu niên và cộng đồng xung quanh.
Thế Giới Của Nàng Điếm The World Of Suzie Wong

Thế Giới Của Nàng Điếm The World Of Suzie WongViệt Sub Năm: 1960

kể về một chuyện tình lãng mạn giữa các chủng tộc – vào năm 1960 – giữa họa sĩ triển vọng Robert Lomax (William Holden) và cô gái điếm Châu Á đáng yêu Suzie Wong (Nancy Kwan). Bộ phim sẽ đưa bạn vào một chuyến đi tàu lượn siêu tốc của cảm xúc.

Một Đêm Với Nhà Vua One Night With The King.Diễn Viên: Tiffany Dupont,Luke Goss,John Noble,Omar Sharif

Một Đêm Với Nhà Vua One Night With The KingViệt Sub Năm: 2006

mô phỏng theo phần Esther, một phần trong Cựu Ước.Câu chuyện kể về ông Mordecai, một người Do thái phục vụ trong triều vua Xerxes, một vị vua hùng mạnh của nước Ba Tư. Ông đã báo cho nhà vua biết một âm mưu sát hại nhà vua, nhờ đó vua thoát nạn. Sự kiện kế tiếp là vua chọn một hoàng hậu mới. Ông Mordecai có cơ hội tiến cử Esther là cháu ông và cô đã được chọn làm hoàng hậu.

Những Kẻ Cướp Nhà Băng Bonnie And Clyde.Diễn Viên: Warren Beatty,Faye Dunaway,Michael J Pollard

Những Kẻ Cướp Nhà Băng Bonnie And ClydeViệt Sub Năm: 1967

chuyện về Bonnie Parker và Clyde Barrow, một băng cướp huyền thoại thời Đại khủng hoảng. Đạo diễn Arthur Penn, các diễn viên tham gia Warren Beatty vai Clyde Barrow và Faye Dunaway vai Bonnie Parker. Biên kịch David Newman và Robert Benton, với sự đóng góp của Robert Towne và Warren Beatty.

Unknown2020-06-27 13:14:10

Vén Màn Sự Thật - Audrie & Daisy Việt Sub (2016)

cái nhìn toàn cảnh về ảnh hưởng xấu của những hành vi ức hiếp trên mạng trực tuyến đến thanh thiếu niên và cộng đồng xung quanhvén màn sự thật,xem phim vén màn sự thật,download vén màn sự thật,xem online vén màn sự thật hd,xem vén màn sự thật nhanh,tai phim vén màn sự thật,audrie,daisy,xem phim audrie,daisy,download audrie,daisy,xem online audrie,daisy hd,xem audrie,daisy nhanh,tai phim audrie,daisy,daisy coleman,jim fall,delaney henderson