Nội Tình Và Pháp Luật The Truth.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Châu Hải My

Nội Tình Và Pháp Luật The TruthViệt Sub Năm: 1988

Lưu Đức Hoa thủ vai một vị luật sư trẻ có tâm huyết với nghề,anh ta bị mồ côi từ thuở nhỏ và khi lớn lên trở thành một luật sư tài năng. Câu chuyện trở lên cảm động, khi chính anh lại là người bào chữa cho mẹ mình, người mà đã sinh ra anh, nhưng lại không đủ điều kiện để nuôi anh. Bà đã phải đi làm nghề mà xã hội lên án, nhưng bà làm tất cả để nuôi con bà trưởng thành.

Gián Đoạn Girl Interrupted.Diễn Viên: Winona Ryder,Angelina Jolie,Whoopi Goldberg

Gián Đoạn Girl InterruptedViệt Sub Năm: 1999

Sau khi tốt nghiệp trung hoc, Susanna (Winona Ryder) trở nên suy sụp và mất phương hướng. Sau một lần tự tử bất thành, cô được đưa đến Claymore, một bệnh viện tâm thần nổi tiếng. Tại đây, cô trở thành bạn thân của Lisa, một bệnh nhân nặng đã ở Claymore 8 năm. Bệnh của Susanna được các bác sĩ xem là xấu đi từ khi cô trở thành bạn của Lisa và những bệnh nhân tâm thần khác ở viện nhưng cô lại tìm thấy niềm vui khi ở bên cạnh họ. Khả năng rời khỏi Claymore của cô càng lúc càng trở nên vô vọng.

Con Tàu Của Leo The Vessel.Diễn Viên: Winona Ryder,Angelina Jolie,Whoopi Goldberg

Con Tàu Của Leo The VesselViệt Sub Năm: 2016

Nhiều năm sau khi một thảm họa tự nhiên cướp đi sinh mạng của 46 đứa trẻ, một chàng trai tạo ra một cấu trúc lạ kỳ, khiến những người sống sót của thảm kịch nổi giận.

Ánh Trăng Moonlight.Diễn Viên: Mahershala Ali,Shariff Earp,Duan Sanderson

Ánh Trăng MoonlightThuyết Minh Năm: 2016

Chuyển thể từ vở kịch In Moonlight Black Boys Look Blue (tạm dịch: Những chàng trai da đen buồn bã dưới ánh trăng) của nhà biên kịch mới nổi Tarell Alvin McCraney

Xem Phim Vén Màn Sự Thật - Audrie & Daisy Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cái nhìn toàn cảnh về ảnh hưởng xấu của những hành vi ức hiếp trên mạng trực tuyến đến thanh thiếu niên và cộng đồng xung quanhvén màn sự thật,xem phim vén màn sự thật,download vén màn sự thật,xem online vén màn sự thật hd,xem vén màn sự thật nhanh,tai phim vén màn sự thật,audrie,daisy,xem phim audrie,daisy,download audrie,daisy,xem online audrie,daisy hd,xem audrie,daisy nhanh,tai phim audrie,daisy,daisy coleman,jim fall,delaney henderson