Tuyệt Sắc Thần Thâu - Martial Angels Thuyết Minh (2001)RSS Tuyệt Sắc Thần Thâu - Martial Angels Thuyết Minh (2001)
Tuyệt Sắc Thần Thâu - Martial Angels
Diễn viên: Julian Cheung, Qi Shu, Kelly Lin
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zi Yang là bạn trai của Cat, cả hai đều là những tên trộm siêu đặng. Trong một phim vụ, Zi Yang bị bắt, Cat đành nhờ đến những người bạn cũ của mình giúp đỡ, chống chọi lại bọn bắt cóc. Để rồi phát hiện ra Zi Yang và người bạn thân nhất bấy lâu nay đã gạt tình cảm của mình
Ban Nhạc Ngẫu Hứng Swing Girls.Diễn Viên: Juri Ueno,Yûta Hiraoka,Shihori Kanjiya

Ban Nhạc Ngẫu Hứng Swing GirlsViệt Sub Năm: 2004

Chuyện xảy ra vào mùa hè, khi mà hầu hết các học sinh được nghỉ, trừ các bạn phải thi đấu thể thao và học sinh bị buộc phải học hè. Tomoko, Yoshie, Sekiguchi và Naomi là những cô nữ sinh ham chơi hơn ham học, bị bắt học phụ đạo môn toán. Vì muốn cúp tiết mà họ nhận lời giao cơm hộp đến cho đội cổ vũ bóng chày của trường.

Chàng Chai Hip Hop Gully Boy.Diễn Viên: Choi Seung Hyeon,Seung Ri,Heo Lee Jae

Chàng Chai Hip Hop Gully BoyViệt Sub Năm: 2019

Gully Boy là câu chuyện hư cấu về các chàng trai trong phong trào nhảy hip-hop đang phát triển ở Mumbai, Ấn Độ. Đó là một bộ phim âm nhạc với 2 diễn viên lừng danh của Bollywood là Ranveer Singh và Alia Bhatt vào vai chính.

Ấn Độ Tiến Lên Chak De India.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Vidya Malvade,Tanya Abrol,Chitrashi Rawat,Arya Menon,Seema Azmi

Ấn Độ Tiến Lên Chak De IndiaViệt Sub Năm: 2007

Câu chuyện của một vị huấn luyện viên dẫn dắt đội tuyển hockey nữ Ấn Độ đoạt giải vô địch thế giới. Giải thưởng của Viện Hàn lâm điện ảnh quốc tế Ấn Độ ra đời cách đây 8 năm, được xem như một giải “Oscar” của điện ảnh Bollywood, mỗi năm lễ trao giải được tổ chức tại một địa điểm khác nhau như London- Anh, Amsterdam- Hà Lan, Nam Phi.

Unknown2018-08-16 17:15:46

Tuyệt Sắc Thần Thâu - Martial Angels Thuyết Minh (2001)

zi yang là bạn trai của cat cả hai đều là những tên trộm siêu đặng trong một phim vụ zi yang bị bắt cat đành nhờ đến những người bạn cũ của mình giúp đỡ chống chọi lại bọn bắt cóc để rồi phát hiện ra zi yang và người bạn thân nhất bấy lâu nay đã gạt tình cảm của mìnhtuyệt sắc thần thâu,xem phim tuyệt sắc thần thâu,download tuyệt sắc thần thâu,xem online tuyệt sắc thần thâu hd,xem tuyệt sắc thần thâu nhanh,tai phim tuyệt sắc thần thâu,martial angels,xem phim martial angels,download martial angels,xem online martial angels hd,xem martial angels nhanh,tai phim martial angels,julian cheung,qi shu,kelly lin