Chàng Chai Hip Hop - Gully Boy Việt Sub (2019)RSS Chàng Chai Hip Hop - Gully Boy Việt Sub (2019)
Chàng Chai Hip Hop - Gully Boy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gully Boy là câu chuyện hư cấu về các chàng trai trong phong trào nhảy hip-hop đang phát triển ở Mumbai, Ấn Độ. Đó là một bộ phim âm nhạc với 2 diễn viên lừng danh của Bollywood là Ranveer Singh và Alia Bhatt vào vai chính.
Tạm Biệt Nhé Thiếu Niên Let Life Be Beautiful

Tạm Biệt Nhé Thiếu Niên Let Life Be BeautifulViệt Sub Năm: 2020

Phim cải biên dựa vào việc thật người thật, nói về cuộc sống thời thiếu niên của Vương Tân Dương từ bệnh máu trắng đột ngột mà thay đổi hoàn toàn, đối mặt với tương lai không xác định, Tân Dương vẫn lạc quan kiên cường, cố gắng thực hiện câu chuyện ước mơ thanh xuân.

Mùi Hoa Tiêu Fagara

Mùi Hoa Tiêu FagaraViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện kể về Như Thụ - một cô gái đang cùng bố sống những chuỗi ngày bình yên với công việc yêu thích là lên kế hoạch cho một công ty du lịch.

Gửi Tuổi Thanh Xuân So Young.Diễn Viên: Triệu Hựu Đình,Hàn Canh,Dương Tử San,Giang Sơ Ảnh

Gửi Tuổi Thanh Xuân So YoungViệt Sub Năm: 2013

Gửi thanh xuân chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên của cây viết Tân Di Ổ. Năm 2010, khi mới đọc tiểu thuyết, Triệu Vy có cảm giác cuốn sách dễ khiến các thiếu nữ mơ mộng. “Cảm giác đó giống như hồi tôi đọc tiểu thuyết Quỳnh Dao lúc còn là học sinh cấp hai vậy”. Bộ phim dành tặng tất cả những ai đã đi qua thời thanh xuân, đây là tuổi trẻ của những người thuộc lớp 7X, đầu 8X. Phim có ấn tượng rõ ràng và với tác phẩm của cô khiến người xem đau đớn, rơi lệ.

Tình Yêu Cực Quang Endless Nights In Aurora.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Vương Hựu Thắng,Lý Vận Khánh

Tình Yêu Cực Quang Endless Nights In AuroraViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim về lời hẹn ước, sự chờ đợi, bỏ lỡ, và tha thứ. Hai người cách nhau 24 năm, hai câu chuyện về mối tình đầu, không cùng thời đại, không cùng quan niệm về tình yêu, nhưng cùng có sự cố chấp với tình yêu. Truyền thuyết về “Cực quang phía Bắc” kể về sự quyến luyến của mẹ và con gái giữa tình yêu và tình thân. Tình yêu giữa hai thế hệ bắt đầu từ đó.

Unknown2020-05-14 15:13:08

Chàng Chai Hip Hop - Gully Boy Việt Sub (2019)

gully boy là câu chuyện hư cấu về các chàng trai trong phong trào nhảy hip hop đang phát triển ở mumbai ấn độ đó là một bộ phim âm nhạc với 2 diễn viên lừng danh của bollywood là ranveer singh và alia bhatt vào vai chínhchàng chai hip hop,xem phim chàng chai hip hop,download chàng chai hip hop,xem online chàng chai hip hop hd,xem chàng chai hip hop nhanh,tai phim chàng chai hip hop,gully boy,xem phim gully boy,download gully boy,xem online gully boy hd,xem gully boy nhanh,tai phim gully boy